Tiếng Anh Giao Tiếp

Trường English Hà Nội

39/59, đường bờ sông Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Bằng những phương pháp chuyên nghiệp và thực tiễn trong giảng dạy nghe, nói, phát âm; các khóa tiếng Anh giao tiếp tại English Hanoi sẽ giúp bạn hình thành một nền tảng ngôn ngữ vững chắc, đồng thời cải thiện các kĩ năng giao tiếp của bạn, đặc biệt trong công việc. Khóa học được thiết kế để nhằm phát triển các kĩ năng Tiếng Anh, giúp học viên giao tiếp được với tất cả những người nói Tiếng Anh khác trên thế giới. Khóa học tập trung vào các kĩ năng nghe, nói và phát âm. Học viên sẽ được học những từ vựng và những đoạn hội thoại thực tế sử dụng trong cuộc sống hang ngày cũng như trong công sở. Khóa học sẽ giúp tất cả các học viên muốn hoàn thiện bản thân trong cả 3 lĩnh vực của cuộc sống: gia đình, công việc và xã hội. Học viên sẽ được tiếp cận với các chủ đề: tinh thần trách nhiệm, chính sách công ty, lịch trình, mua sắm, chi phí giao dich ngân hàng… ; được cung cấp những kĩ năng giao tiếp cần thiết và còn hơn thế nữa! Mỗi giáo trình đều đảm bảo giúp học viên nhanh chóng hiểu được ngôn ngữ nói và viết sử dụng trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong công việc; giúp học viên chủ động giao tiếp bằng ngôn ngữ của riêng mình; và hiểu được văn hóa, những qui tắc ứng xử trong các môi trường khác nhau, kể cả trong môi truờng công nghệ. Chương trình học này giúp những người trưởng thành đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả!

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn học sinh, nhân viên công sở

Thời Lượng

46 giờ (2 giờ/ buổi học)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Tất cả các giáo viên bản ngữ của chúng tôi đều có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh cho người trưởng thành CELTA của trường đại học Cambridge danh tiếng. Do đó, đội ngũ giảng viên của chúng tôi là sự kết hợp của những phương pháp giảng dạy hiệu quả. Hai trong số những phương pháp phổ biến, đó là “Cách tiếp cận tự nhiên” và “Phương pháp im lặng”. Phương pháp “Cách tiếp cận tự nhiên” dựa trên ý tưởng việc học ngoại ngữ diễn ra khi học viên nghe hoặc đọc hiểu được nhưng chưa thể chủ động tạo ra ngôn ngữ. Khi đó, học viên sẽ được khuyến khích tận hưởng “giai đoạn im lặng” của mình cho đến khi học viên sẵn sang phát ngôn. Phương pháp này tập trung vào các tình huống giao tiếp cơ bản hàng ngày như mua sắm, gọi món trong nhà hang, để lại tin nhắn… “Phương pháp im lặng” là phương pháp trong đó giáo viên chỉ cung cấp những mệnh đề, đồ thị và thông tin tối thiểu sau đó quay lưng đi để học viên có thể làm việc cùng nhau để giải quyết các vấn đề ngôn ngữ.

Ưu Đãi Chung

Hoàn trả học phí nếu thấy không hiệu quả

Trường English Hà Nội
39/59, đường bờ sông Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trường English Hanoi
Điện thoại: (04)22197676 hoặc 0977222855
Website: http://www.englishhanoi.com - Email: info@EnglishHanoi.com
English Hanoi được thành lập năm 2008 bởi thầy giáo Patrick O'Grady với 15 năm kinh nghiệm giảng dậy và vợ là Lan Anh Bui O'Grady tại Cầu Giấy, Hà Nội. Với 6 năm hoạt động, chúng tôi đã giúp hàng nghìn học viên giao tiếp Tiếng Anh tự tin hơn trong công việc và đời sống. English Hanoi là trung tâm Tiếng Anh cho người lớn nhằm giúp sinh viên và người đi làm đang có mong muốn sử dụng tiếng Anh của mình để phục vụ công việc và đời sống. Các lớp học vui va thú vị tập trung nâng cao khả năng nghe, nói và phát âm. Bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi nói chuyện với người nước ngoài bằng Tiếng Anh. Các lớp học của chúng tôi rất vui vẻ khuyến khích học viên thực hành nói và nghe trong một môi trường thân thiện và an toàn. Video bên cạnh là một đoạn giới thiệu ngắn về trung tâm do thầy Patrick giám đốc trung tâm chia sẻ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản