Tiếng Anh Giao Tiếp Elementary - Trung Cấp

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ & Tư Vấn Du Học LiFE

Tầng 2, Số 36A, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Hãy đến với khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Elementary - Trung Cấp bạn sẽ không còn cảm giác e ngại hay sợ phải giao tiếp bằng tiếng Anh. Biết cách phát triển câu, ý dài hơn khi giao tiếp. Bổ sung 800-1000 từ vựng mới trong suốt quá trình học. Bắt đầu có phản xạ và giao tiếp với ngữ điệu tự nhiên. Có thể tương tác và bàn luận về các chủ đề như: nghề nghiệp, lễ tết, mua sắm, du lịch,...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn đã có nền tàng về ngữ pháp và từ vựng nhất định. Vẫn e ngại khi phải giao tiếp bằng tiếng Anh. Có thể nói những câu đơn giản nhưng vẫn lúng túng và đôi khi bí từ, bí câu để nói. Chưa có phản xạ nói mà phải mất thời gian để suy nghĩ đề tìm từ, câu để trả lời. Các câu nói chưa có ngữ điệu tự nhiên và mắc lỗi phát âm.

Thời Lượng

Thời lượng: 21 buổi, 1.5h/1 buổi, 2 buổi/1 tuần.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Cách phát triển câu, ý dài hơn khi giao tiếp.
- Bổ sung từ vựng trong suốt quá trình học.
- Phản xạ và giao tiếp với ngữ điệu tự nhiên
- Đặc biệt khóa học được mix 70 - 30% giữa GVVN và GVNN, khi hoàn thành 17 buổi đầu tiên với GVVN, học viên đã bắt đầu có kiến thức, thói quen và phản xạ nói tiếng Anh thì các bạn sẽ được tương tác với GVNN để trải nghiệm thực tế và hoàn thiện hơn kĩ năng nói của mình.

Ưu Đãi Chung

Áp dụng trong tháng 7
- Giảm 35% học phí 32h học
- Tặng vé tham dự 02 buổi Workshop_VIP: Buổi 1: Làm chủ từ loại. Buổi 2: Cách học tự vựng hiệu quả. Trị giá 550.000 VNĐ
- Tặng vé tham dự Workshop: Viết CV và phỏng vấn bằng tiếng Anh. Trị giá 350.000 VNĐ
- Giảm 50.000 VNĐ mỗi bạn nếu đăng kí nhóm 2.100.000 VNĐ mỗi bạn nếu nhóm 3 trở lên
- Tặng thêm 02 buổi chữa lỗi phát âm trị giá 500.000 VNĐ
- Học viên cũ giảm thêm 10%

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ & Tư Vấn Du Học LiFE
Tầng 2, Số 36A, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm ngoại ngữ LiFE
Điện thoại: 0944735324, 0987735588, 01698547369
Website: http://life.edu.vn - Email: info@life.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học LiFE hoạt động dựa trên giấy chứng nhận số 9830/CN-SGD&ĐT do sở Giáo dục và Đào tạo cấp. LiFE được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở và giáo trình học tập, giúp cho học viên có được môi trường học tập lý tưởng và hiệu quả nhất. Tại đây, chúng tôi có các giảng viên giàu kinh nghiệm, đã từng giảng dạy tại các Trung tâm uy tín. Ngoài ra, một yếu tố khác khi LiFE lựa chọn giảng viên đó là sự tận tâm. Các giảng viên của chúng tôi luôn quan tâm, theo sát để lựa chọn cho học viên một lộ trình học tập phù hợp nhất. Tại LiFE, các bạn sẽ được học những giáo trình chuẩn được bảo hộ bởi các trung tâm và học viện lớn của quốc tế như LiFEStyle, International Express, ODI, Banking & Finance,...Với Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ Và Tư Vấn Du Học LiFE , kết quả học tập của học viên chính là thành công của chúng tôi. Sau khi rèn luyện cho mình khả năng tiếng anh giao tiếp trôi chảy, một vốn ngữ pháp tiếng anh sâu rộng, nhiều bạn có mong muốn được đi du học để nâng cao trình độ và mở mang tầm mắt . Tuy nhiên, đi học học ở trường nào và tìm học bổng như thế nào là vấn đề vô cùng đau đầu. Vì vậy, LiFE sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy để bạn có thể tìm được cho mình mảnh đất “vàng”. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo, bằng trách nhiệm của một trung tâm đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học hàng đầu Việt Nam – LiFE cam kết mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản