Tiếng Anh One To One

Trung Tâm Anh Ngữ I-CLC

Lầu 5, tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học One To One

Bạn muốn nâng cao khả năng học và sử dụng ngoại ngữ một cách hiệu quả với một mức giá hợp lý? Chương trình học “Một Thầy Một Trò” (One to one) tại trung tâm Anh ngữ I-CLC là sự lựa chọn hàng đầu để đáp ứng nhu cầu này.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Được sắp xếp linh động theo yêu cầu, giúp các bạn tiết kiệm thời gian học ngoại ngữ của bạn .

Nội Dung Khóa Học One To One


- Phương thức học: mỗi Học viên sẽ học với một Giáo viên. Đội ngũ Giáo viên sẽ hướng dẫn tận tình, cụ thể và sát sao với trình độ của học viên.
- Chương trinh học: Học viên có thể yêu cầu học 4 kĩ năng hoặc học riêng từng kỹ năng Speaking, Writing, Reading hay Listening tùy theo nhu cầu.

Trung Tâm Anh Ngữ I-CLC
Lầu 5, tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0839225990
Website: http://www.i-clc.edu.vn - Email: info@i-clc.edu.vn
Trung tâm Anh ngữ I-CLC (Inter-Continental Language Center) được thành lập từ tháng 3 năm 2007 bởi thạc sĩ Paul Ryan, đã từng công tác tại những đơn vị giáo dục có uy tín như Hội Đồng Anh, RMIT, KINDER WORLD, SHANE.
Trong 5 năm hình thành và phát triển, I-CLC đã đào tạo trên 5000 lượt học viên (tại chỗ lẫn ngoài trụ sở) và ký kết được trên 100 hợp đồng với các tổ chức, hệ thống trường công lập, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Các sản phẩm và dịch vụ đang phát triển gồm: Anh văn Thiếu nhi, Anh văn Thiếu Niên, Anh văn Người lớn, Các lớp luyện thi Chứng Chỉ Cambridge, Chứng Chỉ Quốc Tế, Anh văn Doanh nghiệp, Anh văn Tăng Cường, các chuyến dã ngoại đào tạo kĩ năng sống cho trẻ, v.v.. và các sản phẩm hỗ trợ giáo dục khác.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản