Tiếng Anh TOEIC

Anh Văn Hội Việt Úc - VAS

268 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh TOEIC

Kỳ thi TOEIC (Bài kiểm tra Anh ngữ trong Giao Tiếp Quốc Tế) nhằm đánh giá sự lưu loát về Tiếng Anh của những người không phải người bản xứ làm trong các văn phòng, trụ sở Quốc tế. Các công ty, cơ quan chính phủ, và viện giáo dục dựa vào những kết quả của kỳ thi TOEIC để đánh giá những kỹ năng Anh ngữ của những nhân viên hiện tại và tương lai. Ngày càng có nhiều trường Đại học và các tổ chức cao học yêu cầu sinh viên của mình tham dự kỳ thi TOEIC trước khi họ tốt nghiệp. Việc này giúp cho các nghiên cứu sinh dễ dàng tham gia vào lực lượng lao động và tạo cho họ cơ hội khi tìm kiếm việc làm. Những chương trình đào tạo Anh ngữ tận dụng kỳ thi TOEIC để giúp họ đánh giá sự lưu loát về Anh ngữ của sinh viên và theo dõi sự tiến bộ của họ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các sinh viên Đại học và người có nhu cầu

Thời Lượng

9 Tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh TOEIC


- Cung cấp kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và phát âm. Đây là những kiến thức quan trọng nhất để có thể nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh thành thạo.
- Củng cố về từ vựng, ngữ pháp dựa trên các dạng bài thi TOEIC, học viên sẽ vừa nắm vững về kiến thức, vừa làm quen với các nội dung thi của TOEIC.
- Luyện cách ghi chép ý chính (note taking) trong những bài nghe, và nắm bắt các từ mấu chốt (key words) trong bài đọc, để dễ dàng hiểu nhanh nội dung trong các dạng bài nghe, đọc khác nhau.
- Giáo trình chuẩn bảo đảm cung cấp từ vựng đặc biệt dành riêng cho các bài thi TOEIC và các chiến thuật làm bài thi TOEIC.

Ưu Đãi Chung

- TOEIC 1: 3.300.000VNĐ
- TOEIC 2: 3.400.000VNĐ
- TOEIC 3: 3.500.000VNĐ

Anh Văn Hội Việt Úc - VAS
268 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Anh Văn Hội Việt Úc
Điện thoại: (08)38681893 – (08)38681892
Website: http://hoivietuc.edu.vn -
Anh Văn Hội Việt Úc là Chi hội trực thuộc Hội Hữu Nghị Việt – Úc, thuộc Liên Hiệp Các Tổ Chức Hữu Nghị TPHCM và là đối tác của nhiều trường Đại học, Cao đẳng và Học viện lớn của Australia. Thương hiệu VAS – Anh Văn Hội Việt Úc đạt giải thưởng TOP 100 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2013. Anh Văn Hội Việt Úc được thành lập với sứ mệnh mang đến dịch vụ đào tạo chất lượng tốt nhất cho cộng đồng, đồng thời còn là cấu nối văn hóa – giáo dục giữa hai quốc gia Việt Nam và Australia. Song song đó, Anh Văn Hội Việt Úc đã phối hợp với Lãnh sự quán Australia, Hội Hữu Nghị Viết Úc thanh phố Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động ngoại giao nhân dân, hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng nói riêng và công tác ngoại giao – hữu nghị của Việt Nam với nước bạn Australia nói chung. Những hoạt động cộng đồng và ngoại giao của Anh Văn Hội Việt Úc đã gây được tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của các bạn học sinh, sinh viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản