Tiếng Anh Giao Tiếp - Speak UP

Anh Văn Hội Việt Úc - VAS

268 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp của mọi người ngày càng tăng cao. Nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp giờ đây không chỉ gói gọn trong các bài học ngữ pháp, nghe, nói, đọc, viết truyền thống mà còn hướng đến khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát trong môi trường làm việc Quốc tế. Đây là một kỹ năng rất quan trọng giúp mỗi cá nhân có thể tự tin nổi bật trước những yêu cầu tuyển dụng gắt gao và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Hiểu rõ được nhu cầu thực tế đó, Anh văn Hội Việt Úc đã cải tiến và cho ra đời chương trình Anh văn giao tiếp “Speak Up” với nhiều đổi mới. Chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc học Tiếng Anh giao tiếp trên lớp và online. Đối với việc học trên lớp với 100% giáo viên bản ngữ, học viên được tạo thêm nhiều cơ hội trong việc trao đổi, giao tiếp với giáo viên bản xứ. Thêm vào đó, học viên còn có cơ hội thực hành, kiểm tra kỹ năng của mình tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào thông qua hệ thống học online dành cho mỗi học viên. Với phương pháp giảng dạy mới, học viên được hướng tới thói quen tư duy bằng Tiếng Anh, chủ động trong việc học nhằm trang bị, phát huy và thể hiện hết năng lực của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những người cho nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp và muốn nâng cao trình độ giao tiếp của mình

Thời Lượng

7.5 Tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Giáo trình giao tiếp mới nhất “Speak UP” của nhà xuất bản Oxford là giáo trình chuyên luyện giao tiếp, tập trung vào kỹ năng nghe và nói thông qua những video thú vị và thư viện chủ đề phong phú, đa dạng. Bên cạnh giờ học trực tiếp với giáo viên bản ngữ trên lớp, học viên còn có cơ hội:
- Sử dụng chương trình học online mà học viên được cung cấp khi tham gia khoá học.
- Nghe và xem lại bài học, kiểm tra tiến trình học của mình thông qua phần mềm học online
- Ghi âm và luyện tập phát âm với thời gian linh hoạt và thoải mái.

Ưu Đãi Chung

- Speak Up 1: 4,500,000
- Speak Up 2: 4,700,000
- Speak Up 3: 4,900,000

Anh Văn Hội Việt Úc - VAS
268 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Anh Văn Hội Việt Úc
Điện thoại: (08)38681893 – (08)38681892
Website: http://hoivietuc.edu.vn -
Anh Văn Hội Việt Úc là Chi hội trực thuộc Hội Hữu Nghị Việt – Úc, thuộc Liên Hiệp Các Tổ Chức Hữu Nghị TPHCM và là đối tác của nhiều trường Đại học, Cao đẳng và Học viện lớn của Australia. Thương hiệu VAS – Anh Văn Hội Việt Úc đạt giải thưởng TOP 100 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2013. Anh Văn Hội Việt Úc được thành lập với sứ mệnh mang đến dịch vụ đào tạo chất lượng tốt nhất cho cộng đồng, đồng thời còn là cấu nối văn hóa – giáo dục giữa hai quốc gia Việt Nam và Australia. Song song đó, Anh Văn Hội Việt Úc đã phối hợp với Lãnh sự quán Australia, Hội Hữu Nghị Viết Úc thanh phố Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động ngoại giao nhân dân, hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng nói riêng và công tác ngoại giao – hữu nghị của Việt Nam với nước bạn Australia nói chung. Những hoạt động cộng đồng và ngoại giao của Anh Văn Hội Việt Úc đã gây được tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của các bạn học sinh, sinh viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản