Tiếng Anh - Từ Vựng Và Ngữ Pháp

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ 24h

Số 31 ngõ 169 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học

Khóa học ngữ pháp – từ vựng là một trong những khóa học tiếng Anh giúp các học viên nắm vững các điểm ngữ pháp cơ bản, củng cố, nâng cao trình độ và khả năng ứng dụng ngữ pháp tiếng Anh khi thực hành. Khóa học này là nên tảng vững chắc cho việc tiếp tục theo học các khóa học khác. Mục tiêu khóa học:
- Củng cố lại ngữ pháp căn bản, nâng cao vốn từ vựng
- Hệ thống lại cấu trúc văn phạm trong Tiếng Anh.
- Giáo trình do cô Mai Phương – Giảng viên cấp cao của trung tâm ngoại ngữ 24H biên soạn.
- Khóa học ngữ pháp từ vựng với lớp học vui nhộn, tạo hứng thú học Tiếng Anh.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn mất gốc tiếng Anh hoàn toàn, các bạn chưa biết gì về tiếng Anh
- Các bạn muốn học lại tiếng Anh ngay từ đầu

Thời Lượng

60 giờ

Nội Dung Khóa Học


- Hệ thống ngữ pháp - từ vựng được thiết kế một cách hệ thống cùng với hệ thống bài tập giúp học viên luyện tập và trau dồi kiến thức một cách hiệu quả.
- Phương pháp giảng dạy khóa học ngữ pháp – từ vựng lấy người học làm trung tâm được phát huy tối đa nhằm giúp học viên áp dụng các kiến thức ngữ pháp và từ vựng đã học vào giao tiếp và tăng cường khả năng hoạt động nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập của học viên.

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ 24h
Số 31 ngõ 169 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Tại Trung Tâm
Điện thoại: 0462762098
Website: http://ngoaingu24h.com - Email: info@ngoaingu24h.com

Công ty Cổ phần Đào tạo Ngoại ngữ 24h được thành lập ngày 26/4/2010 GPKD số 0104609075 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp phép. Công ty Cổ phần Đào tạo Ngoại ngữ 24h là một công ty hàng đầu, chuyên nghiệp và đi sâu vào lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Dịch vụ giáo dục ở Việt Nam và trong khu vực. Công ty Cổ phần Đào tạo Ngoại ngữ 24h hướng tới việc mang lại lợi ích cho nhà đầu tư, khách hàng và đối tác cũng như góp phần phát triển đất nước Việt Nam. Hệ thống giá trị của Ngoại ngữ 24H gồm Những giá trị bên trong và Những giá trị cam kết bên ngoài. Giá trị bên trong là những giá trị mà chúng tôi tin tưởng, lựa chọn, theo đuổi, duy trì, củng cố, và cam kết thực hành trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. Để tổ chức dạy và học thành công với sứ mệnh đã xác định của mình, Ngoại ngữ 24H làm giáo dục với cái Tâm đầy nhiệt huyết, cái Đầu biết tư duy dài hạn, đa dạng với Tâm hồn rộng mở, phóng khoáng, yêu nghề, với Tinh thần hợp tác, sáng tạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, chân thành, dân chủ, công bằng, và minh bạch.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản