Tiếng Trung Ngành Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn

TT Giáo Dục Hướng Nghiệp Và Phát Triển Tài Năng - Allianz

169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Trung Du Lịch

Tiếng Trung hiện nay được sử dụng như tiếng mẹ đẻ vì thế nó có tầm ảnh hưởng lớn đến việc giao tiếp toàn cầu. Hoàn thành các khóa học tiếng Trung tại Allianz, bạn sẽ có những cơ hội mới để làm việc tại các văn phòng, công ty thương mại, du lịch, các khách sạn nhà hàng và các doanh nghiệp của trung Quốc hoặc liên doanh với trung Quốc ở Việt Nam và trên khắp thế giới. Hơn thế nữa, nếu bạn đam mê là bạn có thêm một nền tảng văn hóa phương đông đồ sộ, điều này giúp ích bạn nhiều lắm.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, các công ty du lịch có sử dụng tiếng Trung

Thời Lượng

2,5 tháng (3 buổi/tuần)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Trung Du Lịch


Được thiết kế và giảng dạy bằng giáo án điện tử với nội dung thực tế của các tour lữ hành trong nước, giúp học viên trang bị kiến thức và kỹ năng tốt nhất cho công việc. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị trợ giảng hiện đại, đa dạng, phong phú học viên được học tập và thực hành trong môi trường ngôn ngữ sinh động như thực tế và phát triển tối đa kỹ năng giao tiếp tiếng Trung trong môi trường làm việc: Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng.

TT Giáo Dục Hướng Nghiệp Và Phát Triển Tài Năng - Allianz
169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Giáo Dục Hướng Nghiệp Và Phát
Điện thoại: (04)35565152 - (04)22401026
Website: http://www.allianzcentre.com.vn - Email: allianz@fpt.vn
Trung tâm giáo dục hướng nghiệp và phát triển tài năng Allianz là một tổ chức xã hội nghề nghiệp phi chính phủ hoạt động về lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. Tiền thân là trung tâm ngoại ngữ Allianz (Thành lập năm 2000, thuộc sở giáo dục Hà Nội) sau quá trình hoạt động và phát triển thành trung tâm giáo dục hướng nghiệp và phát triển tài năng - Allianz, trung tâm Allianz được bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam cấp phép đào tạo và tổ chức thi, cấp chứng chỉ tiếng Anh, tiếng Trung, Tin học trình độ A, B, C theo công văn số 2359/GDTX ngày 29 tháng 03 năm 2004 và công văn số 3991/GDTX ngày 19 tháng 05 năm 2005. Tiêu chí giáo dục hướng nghiệp trong hoạt động giáo dục là cơ sở cho lĩnh vực hợp tác đào tạo của trung tâm Allianz với các đơn vị đào tạo cấp quốc gia có uy tín tại Việt Nam. Hợp tác với Khoa Kế toán - ĐH Kinh tế quốc dân đào tạo và cấp chứng chỉ kế toán tổng hợp, kế toán trưởng với trung tâm khoa học và bồi dưỡng cán bộ - Kiểm toán nhà nước đào tạo và cấp chứng chỉ Kiểm toán nội bộ với SIS Việt Nam đào tạo kế toán máy với khoa tại chức - ĐH Bách Khoa Hà Nội mở các đào tạo tại chức các chuyên ngành. Coi phát triển tài năng là hoạt động lâu dài và thường xuyên, chúng tôi xây dựng trung tâm Allianz thành một đơn vị đào tạo nhằm tạo dựng và phát triển các kỹ năng cần thiết cho học viên để làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế. Với nỗ lực và những đóng góp của mình trong hoạt động giáo dục, tài trợ các chương trình hoạt động của sinh viên một số trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm Allianz đã được trung ương hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á Việt Nam nhiều lần tặng bằng khen “Đơn vị hoạt động xuất sắc”, các đơn vị hợp tác ghi nhận tấm lòng vàng vì lợi ích “Trăm năm trồng người”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản