Tiểu Học Quốc Tế

APU International School

286 Lãnh Binh Thăng, P.11, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiểu Học Quốc Tế

Tại Trường Tiểu Học Quốc Tế APU (APU IES) chúng tôi đặt niềm tin rằng trí tưởng tượng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển trí tuệ của trẻ em. Chúng tôi cũng tin rằng nuôi dưỡng trí tưởng tượng cùng với sự giảng dạy tận tình, với tấm lòng yêu thương trẻ sẽ tạo nên óc sáng tạo và tư duy phân tích. Mục tiêu của chương trình Tiểu Học là cung cấp cho học sinh cơ hội phát triển trí tuệ dưới nhiều hình thức. Tại trường APU, chúng tôi khuyến khích nhiều phương pháp học tập cho các em như: phương pháp học tập thông qua hoạt động thể chất và phương pháp trực giác bên cạnh phương pháp truyền đạt bằng ngôn ngữ thông thường và phương pháp toán học lô-gích.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của nhà trường đưa ra

Thời Lượng

Theo quy định của nhà trường APU International School

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiểu Học Quốc Tế


- Chương trình giảng dạy ở Trường Tiểu Học Quốc Tế APU được thiết kế nhằm khuyến khích học sinh phát triển toàn diện về mặt trí tuệ một cách tích cực, nuôi dưỡng niềm say mê tìm tòi và ý thức tự tin mạnh mẽ ở các em.
- Chương trình này dựa trên khả năng cá nhân của từng học sinh và thích ứng với năng lực cũng như ưu thế của học sinh. Theo đó, học sinh sẽ hoạt động thông qua các khối bài học trong suốt năm học.
- Học sinh cần phải hoàn tất càng nhiều đề tài trong mỗi phần bài học càng tốt, bắt đầu từ các phần bài học phù hợp với khả năng đọc hiểu của mình. Chúng tôi sẽ theo dõi sự tiến bộ của từng em thông qua chương trình học để các em có thể học với một tiến độ thoải mái mà vẫn đảm bảo hoàn thành chương trình đúng thời hạn quy định.
- Một ngày ở trường bắt đầu với các môn học văn hóa vào buổi sáng và kết thúc bằng sinh hoạt nhóm vào buổi chiều: Buổi sáng (Tiếng Anh và Nghệ Thuật Ngôn Ngữ, Tiếng Pháp, Khoa Học, Khoa Học Xã Hội, Toán Học, Văn Học), buổi chiều (Nghệ Thuật Biểu Diễn, Hội Họa Mỹ Thuật Thủ Công, Thể Dục Thể Thao, Tin Học, Đạo Đức – Xã Hội Học)

APU International School
286 Lãnh Binh Thăng, P.11, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)39624897
Website: http://www.apuis.edu.vn - Email: info@apu.edu.vn
APU thành lập từ năm 2004, cung cấp hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến lớp 12 theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Hiện trường có một cơ sở dành cho bậc trung học và một cơ sở khác dành cho bậc tiểu học. Ngôn ngữ chính được học tại APU là tiếng Anh, chúng tôi cũng có chương trình phát triển Anh ngữ nhằm hỗ trợ các học sinh chưa đạt tiêu chuẩn tiếng Anh đầu vào. Đây là một chương trình Anh Ngữ học thuật chuyên sâu từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, khoảng bốn giờ mỗi ngày. Chương trình sẽ giúp cho học sinh mới phát triển những kỹ năng tiếng Anh cũng như chuẩn bị cho các em trong việc hòa nhập thành công vào môi trường học của trung học APU.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản