Tin Học Văn Phòng Quốc Tế Theo Chuẩn MOS

IIG Việt Nam

75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tin Học Văn Phòng Quốc Tế Theo Chuẩn MOS

Khóa học được thiết kế nhằm cung cấp cho bạn đầy đủ những kỹ năng sử dụng tin học văn phòng đồng thời trang bị cho bạn các kỹ năng cần thiết trước khi thi lấy chứng chỉ MOS. Đây là phương án tốt nhất cho những ai muốn nâng cao trình độ sử dụng và có thể lấy chứng chỉ MOS một cách tốt nhất. Khóa học sẽ kéo dài 24-32 giờ tùy theo môn học. Khóa học ngắn kéo dài 20-24 giờ sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cao cấp hơn, ngoài ra bạn cũng còn được tiếp cận với bài thi thông qua hệ thống ôn luyện thi MOS và hệ thống bài tập định hướng MOS. Khóa ôn thi cấp tốc kéo dài 12 giờ giúp bạn củng cố lại toàn bộ phần kiến thức có liên quan đến các chủ đề của bài thi MOS đồng thời cung cấp cho bạn những kỹ năng làm bài thi cơ bản thông qua hệ thống ôn luyện thi MOS.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh, sinh viên, người đi làm có mong muốn nâng cao năng lực sử dụng tin học văn phòng phục vụ cho mục đích học tập hoặc làm việc.

Thời Lượng

192 giờ

Nội Dung Khóa Học Tin Học Văn Phòng Quốc Tế Theo Chuẩn MOS


- MOS full course
- MOS advance course
- MOS preparation course

IIG Việt Nam
75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (844)37732411
Website: http://iigvietnam.com - Email: lan.ntt@iigvietnam.com
IIG Việt Nam là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo tại Việt Nam và hiện là đơn vị cung cấp số lượng bài thi quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với các bài thi: TOEFL, TOEIC, GRE, SAT, TFI, JPT, MOS, IC3…Ra đời năm 2000, IIG Việt Nam đã trở thành đại diện chính thức của nhiều tổ chức quốc tế uy tín trên thế giới với các sản phẩm dịch vụ giáo dục bao gồm: Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), Tổ chức CERTIPORT Hoa Kỳ, Tập đoàn Sanako Phần Lan, Tổ chức CGFNS International, Hoa Kỳ, Tổ chức CIEE, Tổ chức AIFS, Tổ chức ICD. Ngoài ra, IIG Việt Nam còn được biết đến là nhà tư vấn xây dựng chuẩn nghề nghiệp chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Khách hàng trực tiếp của IIG Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng chuẩn có các trường đại học, các công ty trong nước và nước ngoài đang hoạt động ở Việt Nam, các cơ quan tổ chức chính phủ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản