Toán Tính Nhẩm Siêu Tốc

Học Viện Tài Năng Việt Talent

45 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Toán Tính Nhẩm Siêu Tốc

Toán Tính Nhẩm Siêu Tốc (TNST) là một chương trình toán bổ sung, sáng tạo đã được áp dụng thành công tại Mỹ, Anh, Úc, Hà Lan, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan… áp dụng đặc biệt cho trẻ em cấp 1 (Từ 6 – 10 tuổi). Toán tính nhẩm siêu tốc là một hệ thống toán giúp tính nhẩm các bài toán một cách nhanh chóng và hoàn toàn có thể áp dụng tại trường học. Toán tính nhẩm siêu tốc còn là công cụ kiểm tra mạnh mẽ và chính xác, giúp tiết kiệm thời gian quý báu trong các kỳ thi. Kỹ thuật tính toán rất đơn giản và dễ áp dụng. Ngay cả các học sinh yếu nhất cũng trở nên yêu thích môn toán sau khi tiếp xúc với toán tính nhanh. Lợi ích của toán tính nhẩm siêu tốc: Toán TNST giúp trẻ tính toán nhanh hơn nhiều so với các kỹ thuật thông thường được dạy ở trường học(chỉ cần một vài giây) và kết quả là hoàn toàn chính xác, từ đó cải thiện điểm số của các em. Toán TNST không chỉ đơn giản là tính toán, mà còn là bài tập thể dục cho bộ não, tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung. Giúp trẻ phát triển IQ và vượt trội trong môn Toán trong một môi trường thân thiện và vui vẻ. Khác biệt của chương trình toán TNST:
- Không đếm ngón tay: trẻ có thể trả lời được bài toán mà không cần đếm ngón tay cho dù các em chỉ mới bắt đầu vào lớp một, Đọc ngay đáp số, viết liền kết quả
- Các em có thể trả lời bài toán chỉ trong vài giây mà không cần giấy bút. Cộng trừ trong vòng 3 - 15s. Nhân chia trong vòng 3-30s
- Kết quả chỉ trong một hàng: hầu hết các bài toán đều được thực hiện ngay trong phép tính ngang, giảm tối đa thời gian làm nháp mà kết quả vẫn hoàn toán chính xác.

Đối Tượng Tham Gia

Áp dụng đặc biệt cho trẻ em cấp 1 (Từ 6 – 10 tuổi)

Thời Lượng

- Thời gian chuẩn:
+ Cấp độ A: 26 - 28 tháng
+ Cấp độ B: 22 - 24 tháng
+ Cấp độ C: 18 - 20 tháng
+ Cấp độ D: 14 - 16 tháng
+ Cấp độ E: 10 - 12 tháng
- Thời gian: 2 buổi/tuần với thời lượng học 60 phút/buổi

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Toán Tính Nhẩm Siêu Tốc


- Bốn phép tính cơ bản (+ - x : ) với các số tự nhiên, phân số, thập phân
- Kiểm tra kết quả các phép tính đã thực hiện
- Cách nhớ bảng cửu chương đơn giản và hiệu quả
- Chuyển từ số lớn thành số nhỏ để tính nhanh và đơn giản nhất
- Bài toán logic
- Hình học phẳng, hình không gian
- Các trò chơi
+ Tính bằng cách nhanh nhất
+ Ô số thần kỳ
+ Tô màu toán học
+ Ai nhanh hơn

Học Viện Tài Năng Việt Talent
45 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Học Viện Tài Năng Việt Talent
Điện thoại: 0822403123, 0822009010, 0866605281
Website: http://talent.edu.vn - Email: info@talent.edu.vn
Học Viện Tài Năng Việt Talent gồm Trung Tâm Toán Học Talent và Trung Tâm Anh Ngữ Talent. Trung Tâm Toán Học Talent có chương trình Toán tính nhẩm siêu tốc - Là một chương trình toán bổ sung, sáng tạo đã được áp dụng thành công tại Mỹ, Anh, Úc, Hà Lan, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan,…áp dụng đặc biệt cho trẻ em cấp 1 (Từ 6 – 10 tuổi). Toán tính nhẩm siêu tốc là một hệ thống toán giúp tính nhẩm các bài toán một cách nhanh chóng và hoàn toàn có thể áp dụng tại trường học. Toán tính nhẩm siêu tốc còn là công cụ kiểm tra mạnh mẽ và chính xác, giúp tiết kiệm thời gian quý báu trong các kỳ thi. Kỹ thuật tính toán rất đơn giản và dễ áp dụng. Ngay cả các học sinh yếu nhất cũng trở nên yêu thích môn toán sau khi tiếp xúc với toán tính nhanh. Trung Tâm Anh Ngữ Talent được thành lập từ đầu năm 2010, hoạt động chủ yếu về các lĩnh vực: Đào tạo ngoại ngữ, đào tạo và cung cấp GV Việt nam và bản ngữ cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu. Trung Tâm Anh Ngữ Talent liên kết với học viện TESOL Hoa kì ( American TESOL Institute) trong chương trình đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản