Trang Điểm

Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện BB Beauté - BB Thanh Mai

74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Trang Điểm

Trang điểm là một nghệ thuật để làm tăng vẻ đẹp vốn có và che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp bạn sở hữu một gương mặt yêu kiều, duyên dáng. Vì thế mà ngày nay việc trang điểm đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của các chị em. Trang điểm không khó nhưng không phải ai cũng biết trang điểm đúng cách và càng ít người biết cách trang điểm để che đi khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt mình

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng khóa học tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Trang Điểm


- Lớp học trang điểm tại BB Beauté gồm 2 khóa học: Trang điểm cá nhân và trang điểm chuyên nghiệp. Khóa học trang điểm cá nhân giúp các bạn tự tin, chủ động trang điểm để tôn lên những vẻ đẹp cho riêng mình. Trang điểm chuyên nghiệp là khóa học từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có được kỹ năng thuần thục, cách cảm thụ, phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối hoàn hảo, đồng thời là chìa khóa thành công khi bạn quyết định gắn bó với nghệ thuật trang điểm.
- Một khóa học trang điểm chuyên nghiệp bao gồm các bước:
+ Trang điểm cơ bản
+ Trang điểm tự nhiên
+ Trang điểm cô dâu ban ngày
+ Trang điểm cô dâu ban đêm.

Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện BB Beauté - BB Thanh Mai
74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (04)66618777
Website: http://bbbeaute.com.vn - Email: tuvan@bbbeaute.com.vn
Với mục tiêu đem lại sắc đẹp hoàn hảo và gìn giữ tuổi thanh xuân cho mọi khách hàng, BB Beauté – 74 Tô Hiến Thành, Hà Nội là một mô hình thẩm mỹ viện và điều trị không xâm lấn hiện đại, đạt chất lượng quốc tế theo phong cách Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Từ những dịch vụ cao cấp như tái tạo hình cơ thể không xâm lấn, công nghệ tế bào gốc tự thân, công nghệ giúp trẻ hóa và săn chắc làn da…, cho tới các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, dưỡng da hàng ngày, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm thư thái, sự hài lòng tuyệt đối, cùng với những kết quả thẩm mỹ rõ rệt đáng ngạc nhiên cho mỗi khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản