Trang trí cửa hàng & trưng bày sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ

Trường Tư vấn Đào tạo AMILINK

8A Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Visual Merchandising

 "Cửa hàng và không gian chinh phục khách hàng”, trưng bày hàng hóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bán lẻ. Trưng bày phù hợp không chỉ giúp thu hút nhiều khách hàng hơn mà còn khiến khách mua hàng nhiều hơn, giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.
Trưng bày hàng hoá bao gồm/kết hợp nhiều yếu tố tác động đến thị giác của khách hàng như: thiết kế của cửa hàng; window display; trưng bày bên trong; vật dụng hỗ trợ việc trưng bày, cách sắp xếp hàng hoá… tạo nên cá tính của cửa hàng. Vậy làm sao để tránh mắc phải những sai lầm tại hại khi trưng bày hàng hóa tại cửa hàng ? và trưng bày hàng hóa như thế nào để cửa hàng hiệu quả nhất ?

Sau khi tham gia khóa học, học viên nắm vững, kiến thức – kỹ năng:
1. Hiểu được tầm quan trọng của việc trưng bày ảnh hưởng đến kết quả bán hàng
2. Hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản của việc trưng bày sản phẩm
3. Nắm vững các kỹ thuật cơ bản của việc trưng bày sản phẩm
4. Xây dựng bầu không khí bán hàng tại cửa hàng hiệu quả
5. Nhận thức rõ trách nhiệm của CHT/nhân viên bán hàng trong việc trưng bày sản phẩm

 

Đối Tượng Tham Gia

a. Chủ doanh nghiệp
b. Cửa hàng trưởng
c. Nhân viên phụ trách thiết kế layout, marketing

Thời Lượng

4 buổi ( 2 ngày)

Nội Dung Khóa Học Visual Merchandising


 PHẦN 1:
TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
1. Hành vi & xu hướng tiêu dùng khách hàng hiện nay
2. Thói quen mua hàng của khách
3. Mục tiêu của việc trưng bày hàng: Làm thế nào để Biến người XEM thành người MUA tại cửa hàng ?

PHẦN 2:
NHỮNG NGUYÊN TẮC CĂN BẢN TRONG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
1. Đặc điểm cấu trúc/ mặt bằng cửa hàng bán lẻ
2. Nghệ thuật phối màu sắc trong trưng bày hàng các sản phẩm thời trang
3. Nguyên tắc trưng bày hàng:
a. Cân đối
b. Tạo điểm nhấn
c. Đường thẳng
d. Hài hòa
e. Nhịp điệu
f. Tỉ lệ
4. Những xu hướng trưng bày hàng của cửa hàng thời trang tại một số quốc gia tiêu biểu (Anh, Pháp, Ý, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…)

PHẦN 3:
NHỮNG KỸ THUẬT CĂN BẢN TRONG TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

1. Những kỹ thuật trưng bày sản phẩm:
a. Kỹ thuật Facing
b. Kỹ thuật Blocking
c. Kỹ thuật kết hợp Facing & Blocking
d. Kỹ thuật trưng bày theo hàng ngang
e. Kỹ thuật trưng bày theo hàng dọc
f. Kỹ thuật trưng bày phối hợp (theo nhóm)
2. Đánh giá hiệu quả cách trưng bày
3. Những lỗi thông thường trong trưng bày hàng
PHẦN 4:
XÂY DỰNG BẦU KHÔNG KHÍ BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG

1. Mặt tiền cửa hàng
2. Mùi hương
3. Âm thanh
4. Ánh sáng
5. Biển hiệu
6. Quầy thu tiền
7. Thái độ phục vụ của nhân viên

PHẦN 5:
TRÁCH NHIỆM CỦA CỬA HÀNG TRƯỞNG/NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TRONG CÔNG TÁC TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
1. 10 nhiệm vụ của cửa hàng trưởng/nhân viên bán hàng trong công tác trưng bày sản phẩm
2. Hoạch định công tác trang trí & trưng bày hàng

Ưu Đãi Chung

- Giảm 10% học phí/HV đăng ký & đóng phí trước 7 ngày KG.
- Giảm 15% học phí cho nhóm đăng ký từ 3 người.

Trường Tư vấn Đào tạo AMILINK
8A Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Võ Thị Thu Thảo
Điện thoại: 028.62515288
Website: www.amilink.edu.vn - Email: info@amilink.edu.vn

Trường Tư vấn & Đào tạo AMILINK (AMILINK SCHOOL ) là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp về bán hàng, tiếp thị, tài chính, quản trị nhân sự, quản lý sản xuất.
Với AMILINK SCHOOL, chúng tôi không chỉ dừng lại ngay khi kết thúc khóa học, mà chúng tôi CAM KẾT ĐỒNG HÀNH cùng doanh nghiệp/học viên sau mỗi chương trình học. Chúng tôi có những công cụ theo dõi và đánh giá một cách khoa học sự tiến bộ của học viên sau khóa học. Điều này nhằm ĐẢM BẢO những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của giảng viên được học viên áp dụng ngay sau khóa học.
Với AMILINK SCHOOL, chúng tôi sẽ đem đến những giải pháp đột phá, sáng tạo, thực tiễn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Đồng bộ tài khoản