Cửa hàng Trưởng chuyên nghiệp

Trường Tư vấn Đào tạo AMILINK

8A Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Professional Store Management

 
VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA CỬA HÀNG TRƯỞNG
Cửa hàng trưởng quy mô nhỏ & lớn đều được coi là Giám đốc điều hành cỡ nhỏ (Mini CEO). Mặc dù không đảm đương điều hành kinh doanh cho toàn công ty, nhưng công việc người quản lý cửa hàng cũng phải chi tiết, phức tạp, cần đầu tư nhiều công sức. Đặc biệt, trong tình hình hệ thống bán lẻ ở Việt Nam ngày càng phát triển và bùng nổ thì vai trò của cửa hàng trưởng là yếu tố quan trọng số 1 quyết định doanh số & phát triển bền vững của thương hiệu.

Chính vì vậy, nhiều năm nay Amilink School đã có các lớp đào tạo cửa hàng trưởng chuyên nghiệp phục vụ doanh nghiệp phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ một cách hiệu quả.

Nhiều công ty có thương hiệu phổ biến đã cử nhân viên theo học nghiệp vụ quản lý cửa hàng tại AMILINK SCHOOL như: Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ, Nội thất D’furni, Nkid Group, Thời trang Couple TX, Thời trang Dolly, Xe máy Kymco, Tavico (Công ty Tân Vĩnh Cửu), Siêu thị Lê Thành, Siêu Thị Ngày Mới (Bà Rịa – Vũng Tàu), Satra, Vissan…

Đối Tượng Tham Gia

  • Giám sát chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • Cửa hàng trưởng
  • Cửa hàng phó
  • Ca trưởng/Tổ trưởng
  • Nhân viên bán hang nhiều kinh nghiệm

Thời Lượng

4 buổi ( 2 ngày).

Nội Dung Khóa Học Professional Store Management


 PHẦN 1: KỸ NĂNG QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH CỬA HÀNG

I. VAI TRÒ & TRÁCH NHIỆM CỦA CỬA HÀNG TRƯỞNG
1. Nhận thức về chức năng quản lý
2. Yêu cầu về tính cách, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm
3. Các nhiệm vụ của Cửa hàng trưởng
a. Tổ chức đội ngũ & quản lý nhân viên
b. Tổ chức và thực hiện công việc kinh doanh
c. Quản lý hàng hóa, tiền hàng và tài sản cửa hàng
d. Duy trì môi trường quan hệ tốt đối với khách hàng và nhân viên
e. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong cửa hàng và với đối tác bên ngoài
f. Lập báo cáo cho quản lý cấp trên
II. KỸ NĂNG QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH CỬA HÀNG
1. Kiểm soát doanh thu và chi phí, chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.
2. Quản lý và điều hành công việc hằng ngày
3. Quản lý mối quan hệ khách hàng.

PHẦN 2: XÂY DỰNG & DUY TRÌ QUAN HỆ NHÓM NHÂN VIÊN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
I. KỸ NĂNG XÂY DỰNG NHÓM NHÂN VIÊN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
1. Mục tiêu xây dựng nhóm
2. Nguyên tắc làm việc Nhóm
II. KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN BÁN HÀNG & TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN
1. Xây dựng chuẩn mực hành vi, ứng xử của nhân viên tại cửa hàng.
2. Các kỹ năng huấn luyện nhân viên.
3. Truyền cảm hứng & tạo động lực làm việc cho nhân viên
4. Huấn luyện kỹ năng bán hàng tư vấn cho nhân viên:
• Kỹ năng trình bày thuyết phục khách hàng
• Quy trình xử lý các khiếu nại của khách hàng

PHẦN 3: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Kỹ năng chăm sóc khách hàng:
a. Phân biệt các loại khách hàng
b. Chăm sóc theo cách khách hàng mong muốn
c. Các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.

Ưu Đãi Chung

Giảm 15% cho học viên đăng ký trước 10 ngày khai giảng
Giảm 20% cho nhóm học viên đăng ký từ 3 người trở lên

Trường Tư vấn Đào tạo AMILINK
8A Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Võ Thị Thu Thảo
Điện thoại: 028.62515288
Website: www.amilink.edu.vn - Email: info@amilink.edu.vn

Trường Tư vấn & Đào tạo AMILINK (AMILINK SCHOOL ) là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp về bán hàng, tiếp thị, tài chính, quản trị nhân sự, quản lý sản xuất.
Với AMILINK SCHOOL, chúng tôi không chỉ dừng lại ngay khi kết thúc khóa học, mà chúng tôi CAM KẾT ĐỒNG HÀNH cùng doanh nghiệp/học viên sau mỗi chương trình học. Chúng tôi có những công cụ theo dõi và đánh giá một cách khoa học sự tiến bộ của học viên sau khóa học. Điều này nhằm ĐẢM BẢO những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của giảng viên được học viên áp dụng ngay sau khóa học.
Với AMILINK SCHOOL, chúng tôi sẽ đem đến những giải pháp đột phá, sáng tạo, thực tiễn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Đồng bộ tài khoản