Vẽ Bột Nổi (3D Nail) - Làm Móng Căn Bản

Học Viện ĐT Nghề Chuyên Nghiệp – World Nail School

183 Trần Huy Liệu, P.8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Vẽ Bột Nổi

Nail là ngành đã, đang rất phát triển và thịnh hành ở khắp nơi trên thế giới cả về qui mô lẫn đẳng cấp, cũng như đem đến nguồn thu nhập đáng kể cho các chuyên viên. Được nhìn nhận là 1 ngành thẩm mỹ chuyên nghiệp, có đóng góp nhất định cho sự phát triển chung của ngành dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cơ thể người. Thẩm mỹ Việt Nam đang có bước tiến rất rõ rệt, đã có không ít người thành công vang dội, có vị trí nhất định và được tôn vinh trong xã hội từ ngành Nail. Đó là minh chứng cụ thể nhất cho ngành Nail lúc bấy giờ và trong tương lai gần, Nail sẽ là một ngành nghề mà bất kỳ một chuyên viên thẩm mỹ nào cũng muốn có. Khoá Học Vẽ Bột Nổi (3D Nail) thuộc lớp Làm Móng Căn Bản đào tạo nhằm mục tiêu giúp các bạn biết các kỹ thuật lấy gọt, kỹ thuật tạo hoa và cánh, kỹ thuật tạo lá...

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Vẽ Bột Nổi (3D Nail) - Làm Móng Căn Bản

Thời Lượng

Thời gian học: 4 tuần, 6 buổi/ tuần

Nội Dung Khóa Học Vẽ Bột Nổi


- Kỹ thuật lấy giọt
- Kỹ thuật tạo hoa và cánh
- Kỹ thuật tạo lá
- Kỹ thuật kết hoa và đính hoa
- Kỹ thuật đính và rãi kim tuyến

Học Viện ĐT Nghề Chuyên Nghiệp – World Nail School
183 Trần Huy Liệu, P.8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms.Phúc
Điện thoại: 0822446069, 0936554447
Website: http://www.worldnail.com.vn - Email: worldnailschool@yahoo.com
Học Viện Đào Tạo Nghề Chuyên Nghiệp – World Nail School được thành lập do các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail, Hair, Spa, Make - Up tại Tp.HCM, kết hợp với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, 100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, với giáo trình tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Mục tiêu đào tạo: Đào tạo ra những chuyên viên Nail "Yêu nghề, giỏi kỹ thuật, vững tay nghề, chuyên môn cao." Chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên có khái niệm và kiến thức sâu sắc về ngành Nail, Hair, Spa, Make - Up: Học viên được đào tạo trong một môi trường nghiêm túc, điều này sẽ giúp cho học sinh có tính kỉ luật và ý thức cao trong công việc, mỗi học viên được giảng viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm phát hiện ra điểm mạnh và định hướng, phát huy cho học viên, môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin, ngoài kỹ thuật thì phong cách cá nhân và kĩ thuật trình diễn cũng được giảng viên hướng dẫn, điều này giúp cho học viên trở nên "cá tính“ hơn, không chỉ đào tạo về chuyên nghành mà chúng tôi đồng thời hướng dẫn học viên trong cách ứng xử với đồng nghiệp, khách hàng để tạo nên một cái nhìn đẹp về cả ngoại hình lẫn phong cách. Bằng chứng chỉ nghề - Certificate: Cấp bằng chứng chỉ do sở LĐTBXH cấp, bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam, học viên được quy đổi sang số giờ học để đạt các chứng chỉ tại nước ngoài khi di cư, định cư tại Mỹ, Úc,...Định hướng nghề nghiệp: Hoạt động từ năm 2007 World Nail School hiện nay đã tự tin đứng vững trong lĩnh vực đào tạo nghề Nail.
  • » Xem thêm
    • Thành công của World Nail School chính là những khóa học với hàng ngàn học viên tốt nghiệp trở thành những chuyên viên giỏi, sau khi hoàn thiện ngành đào tạo Nail, World Nail đã mở thêm 3 ngành đào tạo Hair, Spa, Make-up, các học viên đã tốt nghiệp của World Nail School vững vàng để tự mở tiệm trong nước hoặc ngoài nước, hoặc đi làm tại các trung tâm làm đẹp, salon, spa,...Hiện nay, World Nail School đã mở rộng ra 3 chi nhánh tại Tp.HCM để đáp ứng nhu cầu về học Nail, Hair, Makeup, Spa không ngừng tăng nhanh và đòi hỏi cao về chất lượng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản