Võ Karatedo Khóa Hè

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sỹ Nhật Hoàng

Xóm 06, Mỹ Thượng, Hưng Lộc, Quận Vinh, Nghệ An

Giới Thiệu Khóa Học Võ Karatedo

Karate hay Karatedo là một môn võ thuật truyền thống của vùng Okinawa (Nhật Bản). Karate có tiếng là nghệ thuật chiến đấu với các đòn đặc trưng như đấm, đá, cú đánh cùi chỏ, đầu gối và các kỹ thuật đánh bằng bàn tay mở. Trong Karate còn có các kỹ thuật đấm móc, các kỹ thuật đấm đá liên hoàn, các đòn khóa, chặn, né, quật ngã và những miếng đánh vào chỗ hiểm. Để tăng sức cho các động tác tấn đỡ, Karate sử dụng kỹ thuật xoay hông hay kỹ thuật kime, để tập trung lực năng lượng toàn cơ thể vào thời điểm tác động của cú đánh. Khóa học này sẽ giúp các bạn học viên:
- Rèn luyện sức khỏe
- Rèn luyện kỹ năng tự vệ chiến đấu hay bảo vệ bản thân và người thân
- Tu dưỡng ý chí đạo đức
- Giải quyết rắc rối khi gặp phải

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng tham gia là thanh thiếu niên (nam – nữ) từ 06 tuổi trở lên

Thời Lượng

Theo quy định của Lớp Võ Karatedo Khóa Hè

Nội Dung Khóa Học Võ Karatedo


Khi tham gia khóa học các bạn học viên sẽ được học các kỹ thuật tự vệ chiến đấu, kỹ thuật bắt, bẻ, khóa, quật ngã, né tránh, tay không chống các loại binh khí như: Dao, kiếm, gậy… được học các bài quyền thuật, đối kháng, nhào lộn, binh khí kết hợp; giao lưu với huynh đệ trong lớp và các võ sinh cùng phái ở các câu lạc bộ bên ngoài; được tuyển chọn làm vận động viên thi đấu các giải karatedo mở rộng trong và ngoài tỉnh. Trở thành vận động viên karatedo chuyên nghiệp.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sỹ Nhật Hoàng
Xóm 06, Mỹ Thượng, Hưng Lộc, Quận Vinh, Nghệ An
Người liên hệ: Võ đường Karatedo Nhật Hoàng
Điện thoại: (03)88607755
Website: http://vesynhathoangnghean.com - Email: baovenhathoang@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sỹ Nhật Hoàng được thành lập và hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 27030006336 của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An, giấy xác nhận đủ điều kiện về ANTT để kinh doanh dịch vụ bảo vệ của phòng CSQLHC về TTXH, giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động dạy nghề số 14/GCNĐKDN của Sở LĐTB &XH, giấy Chứng nhận đủ điều kiện về chuyên môn tổ chức đào tạo Bảo vệ - Vệ sỹ số 9/GCN cấp. Công ty vệ sỹ Nhật Hoàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do vậy, con người được xem là yếu tố thành công, tiêu chí chuẩn mực của công ty vệ sỹ Nhật Hoàng "Đạo đức - sức khỏe - chuyên nghiệp". Nhật Hoàng là công ty đào tạo và cung ứng dịch vụ vệ sỹ bảo vệ chuyên nghiệp, đào tạo huấn luyện viên võ thuật. Vệ sỹ chúng tôi luôn đề cao tính trung thành, kỷ luật, dũng cảm và năng động. Biết gắn liền trách nhiệm của mình với quyền lợi của khách hàng, coi trọng thông tin bảo mật nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất. Thấm nhuần tinh thần võ sỹ đạo cao quý là một trong những yêu cầu mà công ty chúng tôi phải đạt được. "Trung thành - kỷ thuật - sức mạnh". Họ là những nhân viên trẻ, khỏe, yêu nghề, thông minh, nhanh nhẹn, được tuyển chọn từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng chủ yếu là những cán bộ chiến sỹ đã hoàn thành nghĩa vụ trong lực lượng vũ trang, công an. Họ được đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp theo quy định của Chính phủ và yêu cầu thực tế công việc. Khả năng kinh nghiệm xử lý các tình huống an ninh trật tự "Kinh nghiệm thực tế là thế mạnh của Nhật Hoàng".

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản