Xây Dựng Công Nghiệp Và Dân Dụng

Trường Trung Cấp Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gòn

Số 4 A – 6A – 8A Đường Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng Công Nghiệp Và Dân Dụng

Chương trình khung trung cấp chuyên nghiệp ngành Xây dựng Công nghiệp và dân dụng được thiết kế để đào tạo kỹ thuật viên trình độ TCCN có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Đào tạo kỹ thuật viên trình độ trung cấp, có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khoẻ tốt; nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh tế-xã hội và khoa học-kỹ thuật theo yêu cầu nghiệp vụ của cán bộ trung cấp kỹ thuật Xây dựng, với các mục tiêu cụ thể:
- Về kiến thức:
+ Nắm vững các kỹ thuật về xây dựng các công trình kiến trúc dân dụng và công nghiệp như: cấu tạo, tính toán kết cấu, các phương pháp và tổ chức thi công, các quy trình, quy phạm kỹ thuật xây dựng.
+ Nắm được cách tổ chức thi công một số vấn đề liên quan đến quản lý xây dựng đô thị, nông thôn, đất xây dựng, an toàn lao động vệ sinh môi trường.
- Về kỹ năng: Có kỹ năng thực hành tay nghề cơ bản của các nghề nề, mộc, bê tông, cốt thép tương đương bậc thợ 3/7 của một trong các nghề trên.
- Về thái độ: Rèn luyện đức tính và tác phong: Cẩn thận, chính xác, trung thực.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT, THBT hoặc tương đương

Thời Lượng

24 tháng

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng Công Nghiệp Và Dân Dụng


- Chính trị
- Pháp luật
- Giáo dục Quốc phòng-AN
- Giáo dục thể chất
- Tin học
- Anh Văn căn bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Cơ học lý thuyết
- Cơ học kết cấu
- Vẽ kỹ thuật xây dựng
- Sức bền vật liệu
- Điện kỹ thuật
- Thiết kế 2D bằng Autocad
- Vật liệu xây dựng
- Trắc địa
- Kết cấu bê tông cốt thép
- Kết cấu thép gỗ
- Anh Văn chuyên ngành
- Nguyên lý thiết kế kiến trúc
- Cấu tạo kiến trúc
- Kỹ thuật thi công
- Cấp thoát nước
- Tổ chức thi công
- Máy xây dựng
- Quản lý dự án xây dựng
- An toàn lao động
- Dự toán xây dựng công trình
- TT Bê tông, cốt thép, nề mộc, côppha, máy xây dựng
- TT Kỹ thuật viên thiết kế (vẽ tay)
- TT Kỹ thuật viên thi công (vẽ máy)

Trường Trung Cấp Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gòn
Số 4 A – 6A – 8A Đường Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Trung Cấp Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gò
Điện thoại: (08)62937134
Website: http://ktktsaigon.edu.vn - Email: tuvantuyensinhetc@gmail.com
Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Sài Gòn là nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao của các ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Ngoại ngữ, Tin học… đồng thời là nơi ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Sài Gòn hướng phấn đấu đến năm 2020, sẽ trở thành một Trường Cao đẳng đào tạo nghiệp vụ về Kinh tế, Kỹ thuật cũng như những lĩnh vực có liên quan, tạo uy tín ngang tầm với các trường đào tạo trong Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như cả nước nói chung. Trường cung cấp cho người học một môi trường giáo dục chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao; đảm bảo cho người học khi tốt nghiệp có đủ năng lực làm việc và thích ứng nhanh với yêu cầu cấp bách trong công việc mà các nhà tuyển dụng đang cần. Xây dựng trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Sài Gòn trở thành một trường có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo TCCN các ngành: Xây dựng dân dụng & công nghiệp; Điện công nghiệp & dân dụng; Tin học ứng dụng; Kế toán doanh nghiệp; Quản trị Du lịch & nhà hàng khách sạn; Marketing, Tài chính ngân hàng, Kiểm toán; Thư ký văn phòng; Công nghệ Kỹ thuật chế biến & bảo quản thực phẩm...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản