Nghiệp Vụ Nhà Hàng, Khách Sạn
Trường Trung Cấp Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gòn
Số 4 A – 6A – 8A Đường Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Nhà Hàng, Khách Sạn
Ngành dịch vụ nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam đang có những sự phát triển vượt bậc, chính vì thế hàng loạt các dự án xây dựng, trùng tu khách sạn; các khu du lich, vui chơi giải trí liên tục được thực hiện, đầu tư. Điều này có nghĩa là sẽ có rất nhiều khách sạn khai trương trong những năm tới, và hàng ngàn cơ hội nghề nghiệp đang mở ra cho các bạn theo học ngành này. Sau khi học xong chương trình, người học có khả năng:
- Về kiến thức
+ Trình bày được các quy định của pháp luật về an ninh an toàn, các qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm đối với kinh doanh khách sạn, nhà hàng
+ Khái quát hóa tổ chức kinh doanh hoạt động của khách sạn nhà hàng, làm rõ mối liên hệ giữa các bộ phận
+ Hệ thống hóa các kiến thức quản trị khách sạn nhà hàng
+ Áp dụng những kiến thức cơ bản về quản trị và kiến thức liên quan đến kinh doanh du lịch để giải quyết các công việc chuyên môn trong quản trị khách sạn, nhà hàng.
+ Thiết lập được các quy trình thực hiện công việc trong các lĩnh vực: Tiếp tân, phục vụ buồng, phục vụ bàn, bar hợp lí khoa học và đúng tiêu chuẩn qui định
- Về kỹ năng
+ Vận hành đúng phương pháp đối với các trang thiết bị, dụng cụ trong nhà hàng, khách sạn
+ Thực hành đúng và thành thạo kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức đón tiếp, đưa tiễn, phục vụ khách tại các bộ phận lễ tân, buồng, bar, bàn
+ Tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm tra và đánh giá kết quả công việc đạt được tại các bộ phận trong nhà hàng khách sạn
+ Lập kế họach tổ chức kinh doanh hoạt động khách sạn nhà hàng
- Về thái độ và đạo đức nghề nghiệp
+ Có ý thức dân tộc, ý thức bảo vệ an ninh quốc gia. Trung thành với sự nghiệp xây dựng đất nước, có niềm tự hào dân tộc, biết bảo vệ các bí mật quốc gia liên quan đến kinh tế, chính trị.
+ Tính trung thực: ngay thẳng với cấp trên, đồng nghiệp và khách. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, không chạy theo lợi ích cá nhân, không chiều theo đòi hỏi cá nhân của khách trái với phong tục và pháp luật Việt Nam
+ Tính lịch sự, tế nhị: thể hiện tính hiếu khách, phong cách văn minh và ứng xử có văn hóa với mọi người. Giữ gìn và nâng cao truyền thống văn minh, bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam
+ Tính hoà đồng, hợp tác với nhiều người, với nhiều bộ phận để thực hiện tốt mục tiêu phục vụ khách.
+ Tinh thần phục vụ khách: luôn coi việc làm cho khách hài lòng là niềm vui của mình. Không quá coi trọng lợi nhuận kinh tế trong phục vụ khách
Đối Tượng Tham Gia
Theo quy định tuyển sinh của trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Sài Gòn
Thời Lượng
Theo quy định của khóa học Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn
Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Nhà Hàng, Khách Sạn
- Chính trị
- Pháp luật
- Giáo dục Quốc phòng
- Giáo dục thể chất
- Tin học
- Anh văn căn bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Tổng quan về du lịch
- Cơ sở văn hóa Việt Nam
- Lịch sử và di tích Việt Nam
- Văn hóa ẩm thực
- Thống kê kinh doanh
- Tiếng Anh CN quản trị KD NH
- Tiếng Anh CN quản trị KD KS
- Bảo vệ môi trường & vệ sinh an toàn TP
- Marketing du lịch
- Kinh doanh nhà hàng
- Nghiệp vụ hướng dẫn
- Tuyến điểm và thiết kế tour du lịch
- Kỹ năng giao tiếp trong du lịch, NHKS
- Nghiệp vụ nhà hàng
- Nghiệp vụ khách sạn
- Quản trị du lịch
- Quản trị kinh doanh nhà hàng
- Quản trị kinh doanh khách sạn
- TT Nghiệp vụ hướng dẫn (TĐ & TK Tour; HD viên DL)
- TT Thực hành quản trị kinh doanh nhà hàng
- TT Thực hành quản trị kinh doanh khách sạn
Nhà hàng khách sạn, Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh nhà hàng, Quản trị kinh doanh khách sạn
Số 4 A – 6A – 8A Đường Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Trung Cấp Kinh Tế Kỹ Thuật Sài Gò
Điện thoại: (08)62937134
Website: http://ktktsaigon.edu.vn - Email: tuvantuyensinhetc@gmail.com
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1029