Xây Dựng Và Quản Trị Website Với Joomla

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT

P 508, Lầu 5, Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Website Với Joomla

Joomla là một hệ quản trị nội dung mã nguồn mở (Tếng Anh : Open Source Content Management Systems . Joomla được viết bằng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL , cho phép người sử dụng có thể dễ dàng xuất bản các nội dung của họ lên Internet hoặc Intranet. Joomla có các đặc tính cơ bản là: bộ đệm trang (page caching) để tăng tốc độ hiển thị, lập chỉ mục, đọc tin RSS (RSS feeds), trang dùng để in, bản tin nhanh, blog, diễn đàn, bình chọn, lịch biểu, tìm kiếm trong Site và hỗ trợ đa ngôn ngữ. Joomla được phát âm theo tiếng Swahili như là 'jumla' nghĩa là "đồng tâm hiệp lực". Joomla được sử dụng ở khắp mọi nơi trên thế giới, từ những website cá nhân cho tới những hệ thống website doanh nghiệp có tính phức tạp cao, cung cấp nhiều dịch vụ và ứng dụng. Joomla có thể dễ dàng cài đặt, dễ dàng quản lý và có độ tin cậy cao. Joomla có mã nguồn mở do đó việc sử dụng Joomla là hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người trên thế giới.

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh,sinh viên các khối ngành kinh tế, kĩ thuật,khoa học xã hội muốn nắm bắt về joomla.
- Các doanh nghiệp muốn thiết kế và làm chủ website về thương mại điện tử.
- Những người yêu thích thiết kế web ,kĩ thuật viên thiết kế về đồ hoạ chưa biết về code hoặc còn yếu về code.

Thời Lượng

Học trong 4 tuần ,3 buổi/1 tuần (2h/1buổi)

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Website Với Joomla


Học viên được hướng dẫn thao tác trên máy để tự mình xây dựng và quản trị website – Bắt đầu từ những ý tưởng của chính bản thân – Bằng những công cụ có sẵn . Khóa học bao gồm :
- cài đặt và cấu hình joomla
- quản lý giao diên,quản lý ngôn ngũ,quản lý user,quản lý media
- quản lý nhóm tin,chủ đề con,quản lý tin tức...
- quản trị item,menu,quản lý module ...
- xây dựng các component,module,plug-ins hữu ich cho joomla.
- Backup sao lưu dữ liệu web…
- Khuyến Khích Học Viên Thao Tác trên website của bản thân mình ( nếu có).
- Học Viên Biết Tiếng Anh sẽ là một lợi thế.

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT
P 508, Lầu 5, Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: 08.22364218
Website: http://www.ketoanthue.vn - Email: contact@daotaoketoan.vn
Đào tạo kế toán và dịch vụ kế toán nói chung ,đào tạo kế toán thuế và dịch vụ kế toán thuế nói riêng trong những năm gần đây đã có những sự thay đổi rõ rệt cả về chất và lượng . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kế toán thuế ,Trung tâm đào tạo kế toán VAFT đã và đang cung cấp các khóa học kế toán thuế và các dịch vụ về kế toán thuế ở Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai, và Hà Đông từ cơ bản đến nâng cao.Từ người mới học kế toán đến những người đang công tác trong các lĩnh vực nghiệp vụ đặc thù. Học tập và làm việc luôn là một quá trình tích lũy lâu dài và liên tục - và cần thời gian để hoàn thiện các kỹ năng vốn có. Với các anh (chị ) có mong muốn cao hơn trong kết quả công việc về kế toán - thuế , mà cần dành nhiều thời gian hơn để phát triển kinh doanh , thương hiệu, công ty .Trung tâm kế toán thuế VAFT Việt Nam xin giới thiệu tới các anh( chị ) các dịch vụ kế toán với mức độ chính xác và hiệu quả cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản