Zbrush, Topogun - Điêu Khắc Số, Model 3D Hoạt Hình Và Game

Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D

231-233 Nguyễn Thái Bình, phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Zbrush, Topogun

ZBrush là chương trình điêu khắc và vẽ tranh kỹ thuật số, làm nên cuộc cách mạng trong nền công nghiệp 3D bằng thế mạnh của nó và làm việc một cách trực quan. Được xây dựng với giao diện thanh lịch, ZBrush được đánh giá là công cụ tiên tiến nhất thế giới cho các họa sỹ kỹ thuật số. Với một kho đồ sộ các hình khối có khả năng mở rộng theo trí tưởng tượng, ZBrush tạo cho người dùng những kinh nghiệm và năng khiếu tự nhiên đáng kinh ngạc với cảm hứng của các nghệ sĩ. Với khả năng điêu khắc hàng tỷ đa giác, ZBrush cho phép chúng ta sáng tạo hết khả năng tưởng tượng của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực thiết kế phim hoạt hình, Game 3D

Thời Lượng

56 Giờ

Nội Dung Khóa Học Zbrush, Topogun


- Trình đơn của Zbrush được thiết kế trên nguyên tắc quay vòng, làm việc liên tục theo phương pháp phi tuyến tính và chế độ tự do. Cách này làm cho các hình khối 3D, ảnh 2D và các Pixols 2.5D dễ tương tác với nhau trên những đường nét mới và đồng bộ.
- ZBrush cung cấp cho chúng ta tất cả các công cụ cần thiết đế phác thảo nhanh ý tưởng 2D và 3D và nắm bắt ý tưởng định hướng hoàn thành công việc. Chúng ta có thể tạo ra bản kết xuất như thật (render) trực tiếp tại ZBrush với nguồn sáng nhân tạo và tự nhiên. Với khả năng xuất (export) dự liệu to lớn với nhiều phương án, chúng ta có thể sẵn sàng cho việc xuất ra máy in 3D cũng như sử dụng trong các ứng dụng kỹ thuật số khác.
- Vì ZBrush có khả năng xử lý mạnh, nên chúng ta khắc và vẽ hàng triệu đa giác mà không phải bận tâm đến việc mua card màn hình đắt tiền. Chính vì lý do đó mà ZBrush được mọi nghệ sĩ từ người làm Game đến người làm các bộ phim lớn tin dùng.
- Một sự phối hợp tuyệt vời giữa Zbrush - Maya sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời giam để model nhân vật, để có cái nhìn rõ hơn về sự liên kết giữa Zbrush và Maya thì các bài tập thực hành trong khóa học tại Trung Tâm Đào tạo Đồ Họa 2D Và 3D được cung cấp bởi các chuyên gia đồ họa đến từ www.digitaltutors.com sẽ giúp chúng ta có cái nhìn thực tế nhất.

Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D
231-233 Nguyễn Thái Bình, phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Văn Thuận
Điện thoại: 0903015281
Website: http://www.tinhocdohoa.org -
Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D là đối tác đào tạo trực tiếp cho Sinh viên các trường Kiến Trúc, Bách Khoa, Đại Học Xây Dựng, Văn Lang, Hutech, Cao Đẳng Bách Việt...Cung cấp nguồn nhân lực về đồ họa 3D Hoạt hình và Game cho các công ty trong lãnh vực hoạt hình và game. Bạn không có thời gian? Công việc đã chiếm hết thời gian của bạn, lịch học ở trường và đồ án dồn dập đã làm cho bạn không kịp thở??? Bạn không rảnh 2-4-6 và càng không rảnh vào 3-5-7? Bạn sợ khi tham gia khóa học đồ họa và vì lí do bất khả kháng nên phải nghĩ học một vài buổi trong khóa học và còn nhiều lý do khác nữa và kết quả là Bạn sẽ không theo kịp bài và không hoàn thành khóa học. Hãy đến với chúng tôi Trung Tâm Đào Tạo Đổ Họa 2D Và 3D để được học tập theo phương pháp đào tạo hoàn toàn khác biệt: " Cầm tay chỉ việc - Dạy kèm cho từng học viên- Học đủ số giờ và làm bài tập đủ".

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản