Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông Đà Nẵng - DNICT

Tầng 1, tòa nhà 4 tầng, 15 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông Đà Nẵng - DNICT

Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng (Gọi tắt là DNICT) là đơn vị trực thuộc Sở thông tin và Truyền thông Thành Phố Đà Nẵng được Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng thành lập theo Quyết định số 5526/QĐ-UBND 17/8/2006, với sứ mệnh chính là hỗ trợ và thúc đẩy quá trình ứng dụng và phát triển CNTT&TT của thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, trong tiến trình Việt Nam đang hướng đến chính phủ điện tử.
Sau 7 năm thành lập và phát triển, Trung tâm đã đạt nhiều thành tựu trong các lĩnh vực: Nghiên cứu, phát triển sản phẩm phần mềm; Tư vấn, thiết kế, triển khai các công trình điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin quan trọng cho các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp; “Đào tạo và hướng dẫn thực hành chính quyền điện tử” theo hướng chuyên sâu, theo sát nhu cầu thực tế.
Trung tâm luôn cam kết, mang tới cho người học sự đảm bảo chắn nhất về chất lượng các khóa học. Học theo giáo trình chuẩn quốc tế, với phiên bản bản mới nhất về những kiến thức căn bản, những vấn đề chuyên sâu, sát thực tế với phương châm “HỢP TÁC ĐỂ CÙNG THÀNH CÔNG”.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông Đà Nẵng - DNICT

Trung tâm đã đầu tư 04 phòng thực hành với 100 máy tính cấu hình Core i3 kết nối mạng tốc độ cao. Các phòng học đều có điều hòa, Projector, Activeboard, các thiết bị âm thanh, ánh sáng đầy đủ. Thiết bị thực hành Cisco hiện đại nhất miền trung: Router Catalyst2900, Switch Catalyst 3650, Switch Catalyst 2960, Firewall ASA 5500, máy chủ UCS C22 M3, thiết bị hội nghị truyền hình Telepresence EX và thiết bị IP phone 6921. Trung tâm có cổng đào tạo trực tuyến Elearning.dnict.vn với 08 máy chủ chuyên dụng IBM 3850 X5, Hệ thống hỗ trợ sản xuất bài giảng trực tuyến với các trang thiết bị ghi hình, xử lý hậu kỳ và các phần mềm phụ trợ cho việc biên soạn, đóng gói bài giảng trực tuyến theo chuẩn SCORM; có phòng studio riêng, hệ thống nghiên cứu điện toán đám mây sử dụng giải pháp IBM Service Delivery Manager với 14 máy chủ chuyên dụng IBM 3650 M3.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông Đà Nẵng - DNICT

Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông Đà Nẵng
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 4 tầng, 15 Quang Trung, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
ĐT: 05113709666
Fax: (84)05113692000
Email: daotao@danang.gov.vn
Website: http://www.daotao.dnict.vn - http://dnict.vn

Đồng bộ tài khoản