Trung Tâm Đào Tạo Mô Hình Tích Hợp - IMTC

Số 13 Yên Hạ, phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Giới Thiệu Trung Tâm Đào Tạo Mô Hình Tích Hợp - IMTC

Tiền thân của Trung tâm Đào tạo mô hình tích hợp là Chương trình “Khoá học miễn học phí” từ Đề án Giải quyết việc làm của Trường Cao đẳng nghề Trần Đại Nghĩa (trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đặt tại tỉnh Hậu Giang). Đối tượng nghiên cứu của Chương trình là khảo sát và triển khai phương pháp dạy học theo hướng tích hợp.
02/2013 là tháng đánh dấu sự ra đời của Chương trình “Khoá học miễn học phí” khi Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp tiếp nhận Đề án và bắt đầu triển khai tại tỉnh Hậu Giang. Người sáng lập Đề án và triển khai là thầy Lê Việt Nghĩa.
Sau 01 tuần chiêu sinh, Chương trình đã tuyển sinh được 19 học viên (Quản trị nhân sự khóa 01), 26 học viên (Văn thư - Hành chính khóa 01). Số lượng dần dần tăng lên đến hết năm 2013 là 866 học viên.
Từ năm 2014, Chương trình “Khoá học miễn học phí” kết thúc do không còn phù hợp với đơn vị chủ quản là Trường Cao đẳng nghề Trần Đại Nghĩa. Vì vậy, chương trình đã được nâng cấp, thay đổi thành Dự án Đào tạo mô hình tích hợp (IMTP). Dự án IMTP là đơn vị duy nhất tiếp nhận chương trình “Khóa học miễn học phí” và hoàn toàn không còn liên quan đến Trường Cao đẳng nghề Trần Đại Nghĩa vì toàn bộ giảng viên, giáo trình, tài liệu tham khảo của Chương trình là do giảng viên của Chương trình tự soạn thảo và giảng dạy theo hướng tích hợp.
Tháng 04/2014, Dự án IMTP đã ký hợp đồng liên kết đào tạo với Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Cần Thơ để phối hợp tổ chức tuyển sinh, đào tạo theo hướng tích hợp cho sinh viên trong và ngoài trường. Cũng trong tháng, Dự án tiếp tục được nâng cấp trở thành Trung tâm Đào tạo mô hình tích hợp (IMTC).

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Đào Tạo Mô Hình Tích Hợp - IMTC

Phòng học có sức chứa 80 - 200 học viên/ phòng, được trang bị âm thanh không dây, ánh sáng và projector phục vụ giảng dạy.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Đào Tạo Mô Hình Tích Hợp - IMTC

Trung Tâm Đào Tạo Mô Hình Tích Hợp - IMTC
Địa chỉ: Số 13 Yên Hạ, phường Lê Bình, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.
Điện thoại: 0710. 652 1575 – Email: info@imtc.edu.vn


IMTC Cần Thơ
Địa chỉ: Trung tâm Đào tạo và Tư vấn kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ (Khu 2), đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Điện thoại: 0710. 3 840 254 – Email: cantho@imtc.edu.vn

IMTC Đồng Tháp
Địa chỉ: Trung tâm Bồi dưỡng nghề, Trường Cao đẳng nghề Đồng Tháp
Đồng Tháp, số 02 Trần Phú, Phường 3, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.
Điện thoại: 0673. 773 797 – Email: dongthap@imtc.edu.vn

IMTC Hậu Giang
Địa chỉ: 48A Ấp 1, xã Thạnh Hoà, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang (cách cầu Cái Tắc 500 m hướng về thành phố Vị Thanh).
Điện thoại: 0903. 910 146 – Email: haugiang@imtc.edu.vn

Website: http://imtc.edu.vn

Đồng bộ tài khoản