Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ

67 Ngô Gia Tự, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giới Thiệu Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ

Cơ sở Ngoại ngữ Tin học Quốc tế Hội Á Mỹ bắt đầu hoạt động vào ngày 06/02/2006 theo quyết định số 41/ SGD&ĐT/CN-TX do Sở Giáo dục và Đào tạo cấp ngày 10/01/2006 tại địa điểm số: 250A đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Cường, Tx. TDM, Bình Dương. Ngày 04 tháng 12 năm 2009, Ngoại ngữ Tin học Quốc tế Hội Á Mỹ được chính thức nâng cấp thành Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Á Mỹ theo quyết định số 5179/QĐ-UBND do UBND tỉnh Bình Dương cấp và được Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Dương quản lý trực tiếp, được giảng dạy Ngoại ngữ : Anh Văn trình độ A,B, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, CAMBRIDGE … đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngoại ngữ cho HS-SV và người lao động. Tin học : trình độ A, B, các chương trình Tin học ứng dụng, Lập trình, Kỹ thuật viên… đào tạo, bồi dưỡng kiến thức tin học cho HS-SV và người lao động.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ

Toà nhà Trụ sở Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Á Mỹ được xây dựng mới và đưa vào hoạt động từ tháng 5/2012 với:
- Hệ thống camera giám sát an ninh được lắp đặt tất cả các khu vực của toà nhà.
- Tầng hầm để xe rộng, sân thoáng phía trước.
- Thang bộ dẫn lên phòng học rộng rãi, an toàn cho trẻ em.
- Thang máy hiện đại giúp học viên di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.
- Mỗi tầng đều có nhà vệ sinh nam - nữ riêng biệt sạch sẽ và rộng rãi.
- Phòng học tiện nghi
- Các phòng học của Á Mỹ đảm bảo đủ ánh sáng cũng như độ thoáng mát giúp học viên dễ chịu khi bước vào lớp. Cơ sở vật chất hoàn toàn mới, mỗi phòng học được trang bị bàn ghế đạt chuẩn, máy lạnh, máy chiếu … để hỗ trợ tối đa quá trình tiếp thu của học viên. Máy chiếu và màn hình LCD để trình chiếu bài giảng và học những giáo trình truyền thông đa phương tiện. Bàn ghế mới phù hợp từng lứa tuổi, với không quá 20 chỗ cho mỗi lớp học tiêu chuẩn. Ngoài ra, còn có những phòng học đặc biệt với trang thiết bị tối ưu dành cho học viên các lớp đặc thù. Các buổi học có sự luân phiên giữa giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam. Sự phối hợp này đem lại cảm giác mới mẻ cho học viên, cho họ cảm nhận được giá trị thực sự của những tiết học.
- Phòng Lab kết nối Internet, wifi tốc độ cao trong tòa nhà giúp học viên tham khảo và học tập thêm những tri thức mới
Đến với Trung tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ bạn sẽ cảm giác hài lòng với việc bố trí các phòng chức năng, phòng học và thiết kế hiện đại của trung tâm. Từ cơ sở vật chất khang trang, đến phòng học đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên được thẩm định về chất lượng và kinh nghiệm giảng dạy... chắc chắn sẽ thuyết phục được học viên để ghi danh tham gia bất kỳ khóa học nào tại đây.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ
Địa chỉ: 67 Ngô Gia Tự, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương (từ Becamex Tower đi vào, gần Cục Hải Quan tỉnh BD)
Điện thoại: 0650.3848879 - 3 848279 - 3 818379

Chi nhánh Lái Thiêu
Địa chỉ: 37A Nguyễn Văn Tiết, Kp.Bình Hòa, P.Lái Thiêu, Tx.Thuận An, Bình Dương (gần THPT Nguyễn Trãi)
Điện thoại: 0650.3723179 – 3 949679

Email: trungtamngoaingutinhocamy@gmail.com
Website: http://amy.edu.vn

Đồng bộ tài khoản