Tiếng Nhật Chuyên Ngành

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ

67 Ngô Gia Tự, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Nhật Chuyên Ngành

Khóa học này dành cho các bạn học viên đang làm việc tại các công ty Nhật giúp các bạn nâng cao năng lực tiếng Nhật. Không những vậy, Khóa học này còn nâng cao khả năng tiếng Nhật cho các học viên đang làm hướng dẫn viên du lịch cho người Nhật, thông dịch viên, phiên dịch.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn học viên đang làm việc tại các công ty Nhật giúp các bạn nâng cao năng lực tiếng Nhật

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Nhật Chuyên Ngành


Ngoài chuyên môn tiếng Nhật, giáo viên sẽ trang bị thêm cho học viên những kiến thức về lịch sử, văn hóa … để các học viên có thể phát huy khả năng chuyên môn tiếng Nhật có tầm nhìn về lĩnh vực công việc rộng hơn.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ
67 Ngô Gia Tự, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ
Điện thoại: 0650.3848879 - 3848279 - 3818379
Website: http://www.amy.edu.vn - Email: trungtamngoaingutinhocamy@gmail.com
Cơ sở Ngoại ngữ Tin học Quốc tế Hội Á Mỹ bắt đầu hoạt động vào ngày 06/02/2006 theo quyết định số 41/ SGD&ĐT/CN-TX do Sở Giáo dục và Đào tạo cấp ngày 10/01/2006 tại địa điểm số: 250A đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Cường, Tx. TDM, Bình Dương. Ngày 04 tháng 12 năm 2009, Ngoại ngữ Tin học Quốc tế Hội Á Mỹ được chính thức nâng cấp thành Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Á Mỹ theo quyết định số 5179/QĐ-UBND do UBND tỉnh Bình Dương cấp và được Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Dương quản lý trực tiếp, được giảng dạy Ngoại ngữ : Anh Văn trình độ A,B, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, CAMBRIDGE … đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngoại ngữ cho HS-SV và người lao động. Tin học : trình độ A, B, các chương trình Tin học ứng dụng, Lập trình, Kỹ thuật viên… đào tạo, bồi dưỡng kiến thức tin học cho HS-SV và người lao động.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản