Trường Kinh Doanh Hữu Hoành

Lầu 16, SaiGon Tower, 29 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trường Kinh Doanh Hữu Hoành

Trường Kinh Doanh Hữu Hoành / HuuHoanh Business Institute còn được gọi với cái tên "Trường Dạy Thất Bại" là một “Học viện kinh doanh”, một ngôi trường đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam chuyên đào tạo cho các "Nhà khởi nghiệp, Doanh Nhân" về những con đường, bài học về thất bại, nơi ngày ngày chia sẻ và lan tỏa "Những câu chuyên, bài học về thất bại cho thế hệ Doanh nhân mới”.

Sứ mệnh của Trường Kinh Doanh Hữu Hoành là: Chỉ ra được những con đường, những câu chuyện, những bài học từ thất bại cho các "Nhà Khởi Nghiệp, Doanh Nhân" tại Việt Nam thông qua nhiều câu chuyện, bài học và con đường của những người đã từng "Thất bại" tại Việt Nam và trên Thế Giới. Để từ đó, những "Nhà Khởi Nghiệp, Doanh Nhân" không bị "ảo tưởng", biết lựa chọn con đường Thất bại của riêng mình. Tránh được "vết xe đổ" và "Con đường thất bại" không đáng có.

Soichiro Honda đã nói rằng".....Thật ra thành công chỉ thể hiện 1% công việc ta làm - kết quả có được từ 99% cái gọi là thất bại". Theo đó, Trường Kinh Doanh HuuHoanh - "Trường Dạy Thất Bại" đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trong 3 mảng chính là:

  1.  Đào tạo những bài học, những điều làm cho bạn thất bại, chia sẻ về những câu chuyện, con đường đưa đến thất bại.
  2. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản. Liên kết đào tạo, tổ chức Hội thảo về Đầu tư, Kinh doanh, Giáo dục.
  3. Chương trình "kế hoạch cuộc đời/LPP".

Cho đến nay, Trường Kinh Doanh HuuHoanh đã và đang triển khai thành công nhiều chương trình đào tạo, chương trình hội thảo.

Ngoài ra, Nhà Trường còn xây dựng trang “www.eagle.edu.vn” và trực tiếp tuyển chọn nhiều cuốn Sách hay, Sách quý, Sách có giá trị, nhiều sản phẩm giáo dục dành cho Doanh nhân, Giám đốc, các Nhà quản lý, Nhà khởi nghiệp, Sinh viên, Trẻ em và các bật Phụ huynh, …

Đặc biệt trong tương lai, Trường Kinh Doanh HuuHoanh/"Trường Đào Tạo Thất Bại" sẽ phối hợp với các Tổ chức, Cá nhân tâm huyết trong xã hội để cùng sáng lập và triển khai một số dự án "Quỹ Hỗ Trợ Thất Bại", "Quỹ giáo dục" có ý nghĩa, không vì mục tiêu lợi nhuận.

Cơ Sở Vật Chất Trường Kinh Doanh Hữu Hoành

Với cơ sở  vật chất,trang thiết bị đầy đủ bao gồm. Phòng học máy lạnh, máy chiếu, máy nước nóng lạnh..... được trang bị tện nghi và đầy đủ. Sẽ hỗ trợ tốt nhất cho học viên trong quá trình theo học tại trường Hữu Hoành..

Thông Tin Liên Hệ Trường Kinh Doanh Hữu Hoành

Văn phòng chính: Lầu 16, SaiGon Tower, 29 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Hotline: 0928 968 222
Email: info@huuhoanh.com, info.huuhoanh@gmail.com

Đồng bộ tài khoản