Giá Vàng, Ngoại Tệ, Giá Dầu Và Thị Trường Chứng Khoán

Trường Kinh Doanh Hữu Hoành

Lầu 16, SaiGon Tower, 29 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Gía Vàng, Ngoại Tệ, Giá Dầu Và Thị Trường Chứng Khoán

(Trích dẫn Từ: http://vietstock.vn/2015/09/gia-vang-gia-dau-va-thi-truong-chung-khoan-585-439047.htm) của tác giả: Nguyễn Quang Minh - Phòng tư vấn Vietstock
Theo kết quả thống kê thì việc giá vàng và giá dầu giảm lại có ý nghĩa tích cực đối với TTCK thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.
Giá vàng, giá dầu biến động ngược chiều với thị trường chứng khoán
Kết quả từ việc phân tích tương quan giữa VS100 (đại diện cho thị trường Việt Nam), các chỉ số chứng khoán thế giới và giá vàng, giá dầu có hai điểm đáng chú ý:
Thứ nhất, giá vàng và giá dầu biến động ngược chiều với thị trường chứng khoán Việt Nam cũng như các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc...
Thứ hai, ảnh hưởng của giá vàng và giá dầu đối với thị trường Việt Nam mạnh mẽ hơn nhiều so với các thị trường khác.
Vì vậy, việc chú ý đến biến động của các loại tài sản này sẽ giúp ích nhiều cho các nhà đầu tư trên thị trường Việt Nam.
Hệ số tương quan giữa giá vàng, dầu và chứng khoán
Không phải lo lắng nhiều khi giá vàng, giá dầu lao dốc
Hệ số tương quan của giá vàng với VS100 là -0.73 và giá dầu với VS100 là -0.75. Điều này có nghĩa là khi hai loại tài sản này lao dốc thì thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ có nhiều khả năng tăng trưởng.
Ngoại lệ giai đoạn cuối năm 2014 xảy ra là do các mã Dầu khí (có vốn hóa rất lớn và ảnh hưởng mạnh đến chỉ số thị trường) đã tăng khá nóng trong 24 tháng trước đó và khối ngoại bán ròng khá mạnh nhóm cổ phiếu này. Vì vậy, sự lo ngại của các nhà đầu tư trong thời gian gần đây về việc giá các tài sản này lao dốc mạnh có thể kéo theo sự sụt giảm mạnh của thị trường là không thực sự hợp lý.
Hiệu ứng từ kênh đầu tư thay thế
Mặc dù còn nhiều quan điểm trái chiều nhưng nhìn chung giới đầu tư đều cho rằng giá vàng đang dần đi vào ổn định, ngừng lao dốc mạnh và có thể tạo đáy dài hạn trong giai đoạn 2015-2016.
Theo phân tích chu kỳ thì giá vàng thường giảm với chu kỳ kéo dài 5-6 năm. Điển hình là các giai đoạn 1980-1985, giai đoạn 1995-2000... Tính từ đỉnh lịch sử tháng 09/2011 đến nay thì giá vàng đã giảm được 5 năm. Vì vậy, khả năng giá vàng tạo đáy dài hạn trong thời gian tới là khá cao. Điều này sẽ kích thích một bộ phận không nhỏ nhà đầu tư đổ tiền vào vàng vì đây là loại tài sản đầu tư truyền thống của rất nhiều người dân ở Việt Nam.
Như vậy, trong trường hợp giá dầu và đặc biệt là giá vàng phục hồi mạnh thì thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ có khả năng giảm trở lại. Vì vậy, nhà đầu tư cần theo dõi sát biến động của hai loại tài sản này trong thời gian tới.
Từ những nhận định trên của tác giả Nguyễn Quang Minh, trong khóa học "Giá Vàng, ngoại tệ, giá dầu và thị trường chứng khoán" các Nhà đâu tư sẻ có cái nhìn rỏ hơn, sâu sắc hơn về nhưng vấn đề này.

Đối Tượng Tham Gia

  • Nhà đầu tư, cá nhân hoặc tổ chức, đang tham gia đầu tư tài chính, chứng khoán
  • Cá Nhân, tổ chức đang tìm kiếm cơ hội đầu tư.
  • Cá nhân, tổ chức đang làm việc trong thị trường tài chính.
  • Sinh viên, những nhà đầu tư quan tâm khác,...

Thời Lượng

Khóa Buổi Sáng: 8h00 - 11h30
Thứ 7, ngày 17/10/2015

Nội Dung Khóa Học Gía Vàng, Ngoại Tệ, Giá Dầu Và Thị Trường Chứng Khoán


Theo hướng dẫn của Trường kinh doanh Hữu Hoành

Ưu Đãi Chung

Học phí được goldenway(www.gwwglobal.com) tài trợ 100% cho 50 học viên đăng ký sớm nhất và 50 học viên đầu tiên like và chia sẻ bài viết [event] tại fanpage "www.facebook.com/eagle.edu.vn" và "www.facebook.com/huuhoanh.edu.vn"

Trường Kinh Doanh Hữu Hoành
Lầu 16, SaiGon Tower, 29 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Ghi Danh
Điện thoại: 0928968222
Website: www.huuhoanh.edu.vn - Email: info@huuhoanh.com, info.huuhoanh@gmail.

Trường Kinh Doanh Hữu Hoành / HuuHoanh Business Institute còn được gọi với cái tên "Trường Dạy Thất Bại" là một “Học viện kinh doanh”, một ngôi trường đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam chuyên đào tạo cho các "Nhà khởi nghiệp, Doanh Nhân" về những con đường, bài học về thất bại, nơi ngày ngày chia sẻ và lan tỏa "Những câu chuyên, bài học về thất bại cho thế hệ Doanh nhân mới”.

Sứ mệnh của Trường Kinh Doanh Hữu Hoành là: Chỉ ra được những con đường, những câu chuyện, những bài học từ thất bại cho các "Nhà Khởi Nghiệp, Doanh Nhân" tại Việt Nam thông qua nhiều câu chuyện, bài học và con đường của những người đã từng "Thất bại" tại Việt Nam và trên Thế Giới. Để từ đó, những "Nhà Khởi Nghiệp, Doanh Nhân" không bị "ảo tưởng", biết lựa chọn con đường Thất bại của riêng mình. Tránh được "vết xe đổ" và "Con đường thất bại" không đáng có.

Soichiro Honda đã nói rằng".....Thật ra thành công chỉ thể hiện 1% công việc ta làm - kết quả có được từ 99% cái gọi là thất bại". Theo đó, Trường Kinh Doanh HuuHoanh - "Trường Dạy Thất Bại" đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trong 3 mảng chính là:

  1.  Đào tạo những bài học, những điều làm cho bạn thất bại, chia sẻ về những câu chuyện, con đường đưa đến thất bại.
  2. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản. Liên kết đào tạo, tổ chức Hội thảo về Đầu tư, Kinh doanh, Giáo dục.
  3. Chương trình "kế hoạch cuộc đời/LPP".

Cho đến nay, Trường Kinh Doanh HuuHoanh đã và đang triển khai thành công nhiều chương trình đào tạo, chương trình hội thảo.

Ngoài ra, Nhà Trường còn xây dựng trang “www.eagle.edu.

  • » Xem thêm
    • vn” và trực tiếp tuyển chọn nhiều cuốn Sách hay, Sách quý, Sách có giá trị, nhiều sản phẩm giáo dục dành cho Doanh nhân, Giám đốc, các Nhà quản lý, Nhà khởi nghiệp, Sinh viên, Trẻ em và các bật Phụ huynh, …

      Đặc biệt trong tương lai, Trường Kinh Doanh HuuHoanh/"Trường Đào Tạo Thất Bại" sẽ phối hợp với các Tổ chức, Cá nhân tâm huyết trong xã hội để cùng sáng lập và triển khai một số dự án "Quỹ Hỗ Trợ Thất Bại", "Quỹ giáo dục" có ý nghĩa, không vì mục tiêu lợi nhuận.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản