Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân

Số 3 Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân

Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú, Nội Trú Nhựt Tân được thành lập năm 1995. Hiệu trưởng trường là cô Phạm Minh Hạnh có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lý giáo dục; đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, đạt tặng thưởng huy chương “ Vì sự nghiệp giáo dục”. Hiệu phó: Cô Nguyễn Kim Oanh có nhiều năm đứng lớp, cô là tấm gương sáng, là giáo viên dạy giỏi nhiều năm liền; năng động, sáng tạo trong công tác quản lý chuyên môn. Đội ngũ giáo viên thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao tầm nhìn giáo dục, năng lực chuyên môn vào giảng dạy, nhằm đáp ứng cao nhất các mục tiêu giáo dục của nhà trường, đặc biệt thoả mãn nhu cầu phát triển riêng và tốt nhất của mỗi học sinh. " Nhiều năm liền, 100% HS hoàn thành chương trình tiểu học với kết quả cao. Nhiều em đạt thành tích cao trong các cuộc thi do Sở GD và Quận phát động. Đặc biệt, thầy và trò trường tư thục Nhựt Tân còn đạt thành tích rất cao trong các kỳ thi quốc tế Cambridge; Starters, Movers và Flyers với tỷ lệ 100% đạt chuẩn cho kỹ năng nghe và nói; trong đó có hơn 50% thí sinh đạt số điểm tuyệt đối cho tất cả các kỹ năng ở trình độ Movers và trình độ Starters. Đây là một bước chuẩn bị rất tốt cho các em làm quen cũng như thử sức với các kỳ thi quốc tế, giúp các em những bước cơ bản đầu tiên để trở thành một “công dân toàn cầu”.

Cơ Sở Vật Chất Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân

- Trường có các phòng học, sân chơi, phòng nội trú,... được xây dựng đúng tiêu chuẩn tiên tiến, phù hợp với yêu cầu của khối tiểu học: Phòng học khang trang thoáng mát, đúng qui cách, sân chơi rộng rãi, có cây xanh mát mẻ.
- Khu nội trú trang bị hiện đại, phòng nam nữ riêng biệt và có hệ thống máy điều hòa nhiệt độ. Phòng Lab, phòng vi tính, phòng dạy đàn Organ, phòng xem phim, truyền hình cáp giúp em có thể giải trí lành mạnh, bổ ích sau giờ học.
- Phòng thư viện có nhiều sách tham khảo, truyện đọc thiếu nhi.
- Các phòng học được trang bị máy tính kết nối Internet, màn hình chiếu projector, máy cassette, album hình ảnh địa lý, lịch sử văn hóa...Tất cả các phòng học đều được lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ nhằm tạo môi trường và điều kiện tốt nhất cho các em học tập.

Thông Tin Liên Hệ Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân

Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân
Địa chỉ: Số 3 Đường Số 9, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (08)38950423 - Hotline: 0982977441
Email: nhuttanschool@gmail.com
Website: www.nhuttan.edu.vn

Đồng bộ tài khoản