Tuyển Sinh Bổ Sung Vào Các Lớp 2, 3, 4, 5

Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân

Số 3 Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Lớp 2, 3, 4, 5

Ban Giám Hiệu trường Tiểu học Tư Thục Bán trú, Nội trú Nhựt Tân chân thành cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã quan tâm đến việc tìm hiểu công tác tuyển sinh để cho con em vào trường năm học 2014 - 2015. Ban Giám Hiệu nhà trường xin thông báo để cha mẹ học sinh biết các thông tin tuyển sinh của trường như sau:

Đối Tượng Tham Gia

- Nhận học sinh đạt học lực cuối năm học 2013 - 2014 từ khá trở lên.
- Những học sinh học lực trung bình nhà trường sẽ cho khảo sát lại.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Lớp 2, 3, 4, 5


- Học đầy đủ các bộ môn: Chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Sở và Phòng Giáo dục & Đào tạo.
- Với điều kiện học bán trú, nội trú nhà trường tăng cường một số tiết cho các môn học quan trọng, giúp học sinh hoàn toàn tự tin trong thi cử và học lên các bậc tiếp theo.
- Chương trình ngoại ngữ (Tiếng Anh tăng cường): Bộ môn tiếng Anh, mỗi tuần trong và ngoài giờ các em có 8 - 12 tiết học tiếng Anh, có 2 - 4 tiết phát triển kỹ năng nghe, nói và ngữ âm với giáo viên bản ngữ (Anh, Úc, Canada). Tiết học tiếng Anh, các em được phân theo trình độ, để áp dụng chương trình giảng dạy sao cho hiệu quả nhất. Chương trình tiếng Anh được xây dựng trên cơ sở hệ thống chứng chỉ Cambridge và hệ thống tiêu chuẩn của BGD & ĐT.
- Chương trình Tin học: Các em học theo giáo trình "Tin học căn bản" quy định của SGD&ĐT. Ngoài ra các em còn được học các kiến thức và kỹ năng công nghệ thông tin về phần cứng, phần mềm, internet…

Ưu Đãi Chung

- Thời gian bán hồ sơ: Từ ngày 01/05/2014.
- Ngày 16/6/2014 Khai giảng khóa hè " Các lớp văn, thể, mĩ, ôn tập và làm quen với chương trình học mới " cho các khối 2,3,4 và khối 5.
- Hồ sơ nhập học sẽ bao gồm: Học bạ; Giấy khai sinh ( bản sao); Giấy giới thiệu chuyển trường; Đơn xin nhập học; Lí lịch mẫu của trường; Giấy cam kết trách nhiệm. Trước khi rút học bạ chuyển trường Quý Phụ huynh liên hệ trường mang theo sổ liên lạc của năm học 2013 - 2014 và sẽ được hướng dẫn thủ tục hồ sơ.

Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân
Số 3 Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Tr
Điện thoại: (08)38950423
Website: http://nhuttan.edu.vn - Email: nhuttanschool@gmail.com
Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú, Nội Trú Nhựt Tân được thành lập năm 1995. Hiệu trưởng trường là cô Phạm Minh Hạnh có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lý giáo dục; đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, đạt tặng thưởng huy chương “ Vì sự nghiệp giáo dục”. Hiệu phó: Cô Nguyễn Kim Oanh có nhiều năm đứng lớp, cô là tấm gương sáng, là giáo viên dạy giỏi nhiều năm liền; năng động, sáng tạo trong công tác quản lý chuyên môn. Đội ngũ giáo viên thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao tầm nhìn giáo dục, năng lực chuyên môn vào giảng dạy, nhằm đáp ứng cao nhất các mục tiêu giáo dục của nhà trường, đặc biệt thoả mãn nhu cầu phát triển riêng và tốt nhất của mỗi học sinh. " Nhiều năm liền, 100% HS hoàn thành chương trình tiểu học với kết quả cao. Nhiều em đạt thành tích cao trong các cuộc thi do Sở GD và Quận phát động. Đặc biệt, thầy và trò trường tư thục Nhựt Tân còn đạt thành tích rất cao trong các kỳ thi quốc tế Cambridge; Starters, Movers và Flyers với tỷ lệ 100% đạt chuẩn cho kỹ năng nghe và nói; trong đó có hơn 50% thí sinh đạt số điểm tuyệt đối cho tất cả các kỹ năng ở trình độ Movers và trình độ Starters. Đây là một bước chuẩn bị rất tốt cho các em làm quen cũng như thử sức với các kỳ thi quốc tế, giúp các em những bước cơ bản đầu tiên để trở thành một “công dân toàn cầu”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản