Tuyển Sinh Vào Lớp 1

Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân

Số 3 Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Lớp 1

Ban Giám Hiệu trường Tiểu học Tư Thục Bán trú, Nội trú Nhựt Tân chân thành cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã quan tâm đến việc tìm hiểu công tác tuyển sinh để cho con em vào trường năm học 2014 - 2015. Ban Giám Hiệu nhà trường xin thông báo để cha mẹ học sinh biết về thời gian tuyển sinh lớp 1 của trường như sau:
- Trường chỉ tuyển 4 lớp 1.
- Một lớp sẽ có sĩ số 30 - 35 học sinh.

Đối Tượng Tham Gia

- Trẻ sinh năm 2008 có hồ sơ gồm: Giấy khai sinh, photo hộ khẩu hoặc giấy xác nhận tạm trú,đơn xin nhập học, sơ yếu lí lịch , giấy cam kết của phụ huynh (theo mẫu ), 02 ảnh 3 x 4. (Không phân biệt hộ khẩu tỉnh hay Tp.)
- Điều kiện nhập học trẻ có sức khỏe tốt, không nói ngọng, nói lắp và tật bẩm sinh.
- Trẻ sinh năm 2008, có đủ điều kiện vào học lớp 1 theo yêu cầu của trường, phát âm đúng, rõ ràng, có khả năng học bộ môn Tiếng Anh, chấp thuận những điều kiện về “Quy định nhập học” của trường.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Lớp 1


- Môn Toán: Học sinh thành thạo về các con số, các dấu, các phép so sánh trong toán, các hình khối… Bước đầu có tư duy về toán học.
- Môn Tiếng Việt: Bé biết cách cầm bút, để vở, ngồi học đúng tư thế. Biết bảng chữ cái qua các trò chơi và viết các nét, các dấu trong chữ cái.
- Mỹ thuật: Bé biết tự phối màu và hoàn thiện một bức tranh.
- Âm nhạc: Bé thuộc một số bài hát tiếng Việt, tiếng Anh theo lứa tuổi.
- Thể dục: Tạo cho các bé hứng thú các trò chơi vận động TDTT học được các kỹ năng kiến thức cơ bản. Biết cách chơi và thi đấu an toàn, hiệu quả và bổ ích.
- Kỹ năng: Giúp bé tự tin trong sinh hoạt cá nhân, tập thể ở trường; bước đầu có ý thức tự lập trong sinh hoạt gia đình. Biết chế biến một số đồ uống, món ăn cơ bản.
- Thái độ: Các bé học sinh biết yêu trường, yêu lớp, thân thiện với bạn bè, lễ phép với thầy cô, người lớn. Biết giữ gìn đồ dùng cho bản thân, gia đình.

Ưu Đãi Chung

- Thời gian bán hồ sơ: Từ ngày 01/05/2014.
- Từ ngày 1/5/2014, phụ huynh đăng ký khóa học cho bé làm quen với lớp 01 vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.
- Phụ huynh đăng ký hội thảo “Chuẩn bị hành trang cho bé vào lớp 1" từ ngày 1/5/2014.
- Học sinh tham gia khảo sát từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Từ ngày 1/6/2014 nhà Trường làm thủ tục nhập học.
- Ngày 16/6/2014 Khai giảng khóa hè" Giúp bé làm quen với chương trình lớp 1".

Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Trú Nhựt Tân
Số 3 Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú - Nội Tr
Điện thoại: (08)38950423
Website: http://nhuttan.edu.vn - Email: nhuttanschool@gmail.com
Trường Tiểu Học Tư Thục Bán Trú, Nội Trú Nhựt Tân được thành lập năm 1995. Hiệu trưởng trường là cô Phạm Minh Hạnh có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lý giáo dục; đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, đạt tặng thưởng huy chương “ Vì sự nghiệp giáo dục”. Hiệu phó: Cô Nguyễn Kim Oanh có nhiều năm đứng lớp, cô là tấm gương sáng, là giáo viên dạy giỏi nhiều năm liền; năng động, sáng tạo trong công tác quản lý chuyên môn. Đội ngũ giáo viên thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao tầm nhìn giáo dục, năng lực chuyên môn vào giảng dạy, nhằm đáp ứng cao nhất các mục tiêu giáo dục của nhà trường, đặc biệt thoả mãn nhu cầu phát triển riêng và tốt nhất của mỗi học sinh. " Nhiều năm liền, 100% HS hoàn thành chương trình tiểu học với kết quả cao. Nhiều em đạt thành tích cao trong các cuộc thi do Sở GD và Quận phát động. Đặc biệt, thầy và trò trường tư thục Nhựt Tân còn đạt thành tích rất cao trong các kỳ thi quốc tế Cambridge; Starters, Movers và Flyers với tỷ lệ 100% đạt chuẩn cho kỹ năng nghe và nói; trong đó có hơn 50% thí sinh đạt số điểm tuyệt đối cho tất cả các kỹ năng ở trình độ Movers và trình độ Starters. Đây là một bước chuẩn bị rất tốt cho các em làm quen cũng như thử sức với các kỳ thi quốc tế, giúp các em những bước cơ bản đầu tiên để trở thành một “công dân toàn cầu”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản