Trường Trung Học Giao Thông Vận Tải Huế - GTVTHUE

365 Điện Biên Phủ, Quận Trường An, Huế

Giới Thiệu Trường Trung Học Giao Thông Vận Tải Huế - GTVTHUE

Được thành lập năm 1990, với nhiệm vụ ban đầu là đào tạo công nhân lái xe cho tỉnh Thừa Thiên Huế, đến nay, Trường Trung học Giao thông vận tải Huế đã trở thành đơn vị đào tạo đa ngành, đa cấp, phục vụ đào tạo nhân lực cho tỉnh Thừa Thiên Huế, khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Trong suốt những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường đã không ngừng nỗ lực xây dựng cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại; nâng cao năng lực công tác, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ngày càng vững vàng, tinh thông. Từ đó, từng bước tạo dựng uy tín, thương hiệu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Nhà trường đã được giao nhiệm vụ đào tạo khác nhau và có các tên gọi khác nhau qua từng thời kỳ :
+ Năm 1990 – 1993: Trường Đào tạo Công nhân lái xe Thừa Thiên Huế.
+ Năm 1993 – 2000: Trường Đào tạo Lái xe và Lái tàu sông Thừa Thiên Huế.
+ Năm 2000 – 2005: Trường Kỹ thuật nghiệp vụ Giao thông vận tải Thừa Thiên Huế.
+ Năm 2005 đến nay: Trường Trung học Giao thông vận tải Huế.
Hiện nay, tập thể Nhà trường gồm 146 cán bộ, giáo viên, công nhân viên với một trăm phần trăm giáo viên đạt chuẩn và vượt chuẩn.

Cơ Sở Vật Chất Trường Trung Học Giao Thông Vận Tải Huế - GTVTHUE

Cơ sở vật chất nhà trường đã và đang không ngừng được đầu tư mới, hiện đại đảm bảo những yêu cầu cơ bản của việc học cả lý thuyết và thực hành (phương tiện tập lái, các xưởng thực hành cơ khí, điện, sửa chữa, thủy nghiệp, phòng thí nghiệm vật liệu xây dựng, thư viện, phòng máy tính, phòng học đa phương tiện, nhà thi đấu, trung tâm sát hạch ...), đạt quy mô đào tạo gần 30.000 học sinh sơ cấp/năm và 800 học sinh trung cấp/năm.

Thông Tin Liên Hệ Trường Trung Học Giao Thông Vận Tải Huế - GTVTHUE

Trường Trung Học Giao Thông Vận Tải Huế
Địa chỉ: 365 Điện Biên Phủ , Thành phố Huế
ĐT : (054)3823044, Fax : (054)3884545
Website: http://www.gtvthue.edu.vn

Đồng bộ tài khoản