Điện Công Nghiệp Và Dân Dụng

Trường Trung Học Giao Thông Vận Tải Huế - GTVTHUE

365 Điện Biên Phủ, Quận Trường An, Huế

Giới Thiệu Khóa Học Điện Công Nghiệp Và Dân Dụng

Chương trình trung cấp chuyên nghiệp ngành Điện công nghiệp và dân dụng được thiết kế để đào tạo kỹ thuật viên trình độ trung cấp chuyên nghiệp ngành Điện công nghiệp và dân dụng, có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Chương trình chuẩn bị cho người học kiến thức và kỹ năng kỹ thuật trợ giúp cho kỹ sư và các chuyên gia chuyên môn trong việc thiết kế hệ thống truyền tải, phân phối và sử dụng năng lượng điện. Chương trình khóa học bao gồm các nội dung cơ bản về máy điện, đo lường điện, khí cụ điện, thiết kế tính toán mạng điện, các thiết bị hạ áp, sửa chữa và lắp đặt các thiết bị điện công nghiệp và dân dụng và các quy phạm an toàn điện, công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giáo dục thể chất, chính trị, pháp luật, quốc phòng-an ninh. Sau khi tốt nghiệp khóa học, người học được cấp bằng Trung cấp chuyên nghiệp ngành Điện công nghiệp và dân dụng, có khả năng vận hành, bảo trì, sửa chữa, cải tiến các thiết bị điện và các hệ thống điện trong công nghiệp và dân dụng, lắp đặt hệ thống điều khiển cho dây chuyền công nghệ và có thể làm việc ở các nhà máy, xí nghiệp công nghiệp, các tổ vận hành đường dây và trạm hạ thế, làm việc trong các lĩnh vực có liên quan đến Điện công nghiệp và dân dụng, đồng thời có thể học liên thông lên bậc Cao đẳng hoặc Đại học.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT và chưa tốt nghiệp THPT

Thời Lượng

- 2 Năm dành cho người tốt nghiệp THPT
- 3 Năm dành cho người chưa tốt nghiệp THPT

Nội Dung Khóa Học Điện Công Nghiệp Và Dân Dụng


- Các phần học chung
- Các học phần cơ sở
- Các học phần chuyên môn
+ Các phần học bắt buộc
+ Học phần tự chọn
- Thực tập
- Thực tập tốt nghiệp

Trường Trung Học Giao Thông Vận Tải Huế - GTVTHUE
365 Điện Biên Phủ, Quận Trường An, Huế
Người liên hệ: Trường Trung Học Giao thông Vận tải Huế
Điện thoại: (054)3823044
Website: http://www.gtvthue.edu.vn -
Được thành lập năm 1990, với nhiệm vụ ban đầu là đào tạo công nhân lái xe cho tỉnh Thừa Thiên Huế, đến nay, Trường Trung học Giao thông vận tải Huế đã trở thành đơn vị đào tạo đa ngành, đa cấp, phục vụ đào tạo nhân lực cho tỉnh Thừa Thiên Huế, khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Trong suốt những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường đã không ngừng nỗ lực xây dựng cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại; nâng cao năng lực công tác, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ngày càng vững vàng, tinh thông. Từ đó, từng bước tạo dựng uy tín, thương hiệu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Nhà trường đã được giao nhiệm vụ đào tạo khác nhau và có các tên gọi khác nhau qua từng thời kỳ :
+ Năm 1990 – 1993: Trường Đào tạo Công nhân lái xe Thừa Thiên Huế.
+ Năm 1993 – 2000: Trường Đào tạo Lái xe và Lái tàu sông Thừa Thiên Huế.
+ Năm 2000 – 2005: Trường Kỹ thuật nghiệp vụ Giao thông vận tải Thừa Thiên Huế.
+ Năm 2005 đến nay: Trường Trung học Giao thông vận tải Huế.
Hiện nay, tập thể Nhà trường gồm 146 cán bộ, giáo viên, công nhân viên với một trăm phần trăm giáo viên đạt chuẩn và vượt chuẩn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản