TT Tin Học Đại Học Sư Phạm TP.HCM - THSP

221 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu TT Tin Học Đại Học Sư Phạm TP.HCM - THSP

Được thành lập từ năm 1985 với tên gọi ban đầu là "Trung tâm Vi tính phục vụ giáo dục" Từ năm 1999 đổi tên thành Trung tâm Tin học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, thân thiện với học viên luôn đem lại cho các lớp học một môi trường học tập tốt nhất. Với những bước đi chắc chắn của 27 năm qua, Trung tâm Tin học tự hào với những kết quả đạt được và tự tin bước tiếp những chặng đường mới với hy vọng gặt hái nhiều thành công hơn nữa để luôn xứng danh là thành viên của trường Đại học Sư phạm TPHCM - Trường ĐH Sư phạm trọng điểm phía Nam.

Cơ Sở Vật Chất TT Tin Học Đại Học Sư Phạm TP.HCM - THSP

- Ban đầu chỉ có duy nhất 1 máy tính XT. Sau đó được Bộ Giáo dục và Đào tạo trang bị thêm 10 máy.
- Ngày nay, Trung tâm đã có một cơ ngơi khang trang gồm 8 phòng máy đang hoạt động. Các phòng máy luôn được đầu tư và nâng cấp phần cứng, phần mềm để đạt chất lượng dạy và học tốt nhất. Hiện nay, phòng máy đang sử dụng Windows 7, phần mềm văn phòng 2010, các ứng dụng đồ họa và thiết kế web của Adobe CS5.
- Trung tâm hiện đang trang bị thêm hai phòng máy mới, chuẩn bị đưa vào sử dụng trong tương lai gần nâng tổng số phòng máy lên 10 phòng.

Thông Tin Liên Hệ TT Tin Học Đại Học Sư Phạm TP.HCM - THSP

TT Tin Học Đại Học Sư Phạm TP.HCM - THSP
221 Nguyễn Văn Cừ, Q5, TPHCM
ĐT: 38.392.549 - 38.300.609
Hotline: 0904.71.72.03
Website: http://www.thsp.edu.vn

Đồng bộ tài khoản