Viện MasterSkills

Tòa nhà Sogetraco, 30 Đặng Văn Ngữ, P.10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Viện MasterSkills

Viện MasterSkills được sáng lập bởi những doanh nhân, nhà quản lý, nhà lãnh đạo thành công. Niềm đam mê và sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn chia sẻ tinh hoa tri thức kinh doanh của thế giới đến cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Viện MasterSkills cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn lực giảng viên, chuyên gia, nội dung chương trình đào tạo, chất lượng dịch vụ giáo dục mang tính thực tiễn có tính ứng dụng cao bằng chính sự khát vọng và trách nhiệm của mình với xã hội.
Tầm nhìn và khát vọng của chúng tôi là trở thành biểu tượng niềm tin số một Việt Nam về sản phẩm, dịch vụ giáo dục và huấn luyện kỹ năng phục vụ sự nghiệp phát triển giáo dục, phát triển con người, vì nền kinh doanh Việt Nam vững mạnh.
Chúng tôi luôn tin rằng, cách học hiệu quả nhất để đến với thành công trong thời gian nhanh nhất chính là học từ những người giỏi nhất, những người có kinh nghiệm thực tiễn nhất, những người đã làm thật và thành công thật. Vì vậy, Viện MasterSkills tự hào với đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng hội đồng cố vấn uyên bác sẽ định hướng và hướng dẫn cho học viên những giải pháp đúng và làm đúng những giải pháp, đi đúng con đường đến thành công!

Cơ Sở Vật Chất Viện MasterSkills

Với môi trường học tập khác biệt và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, cơ sở học tập được chọn là những khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên. Viện MasterSkills sẽ mang lại nhiều cơ hội cho học viên được trải nghiệm thực tế xuyên suốt quá trình học tập trong một môi trường chuyên nghiệp!

Thông Tin Liên Hệ Viện MasterSkills

Viện Master Skill
Địa chỉ: Tòa nhà Sogetraco, 30 Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (08)22467086 / (08)22194047
Hot line: 0907000277
Email: info@MasterSkills.org
Website: http://www.masterskills.org

Đồng bộ tài khoản