3D Max - Phối Cảnh 3D Nội Ngoại Thất

Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D

231-233 Nguyễn Thái Bình, phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học 3D Max

3D Studio Max là phần mềm phổ biến nhất hiện nay sử dụng cho công nghiệp trò chơi điện tử, hoạt hình, film ảnh kỹ xảo và thiết kế mô hình nội thất. Thế mạnh của 3D Studio Max là các công cụ dựng hình polygon, có thể sản xuất được những hình ảnh, hoạt hình với số lượng polygon thấp nhưng đạt hiệu quả hình ảnh cao. Với các bạn đã biết sử dụng AutoCAD để dựng bản vẽ thiết kế Kiến trúc Nội – Ngoại thất, Khóa học 3Ds Max cung cấp thêm cho các bạn các kỹ thuật xử lý ánh sáng, áp chất liệu cho công trình bằng Vray; Xử lý trực quan trong môi trường 3D dễ dàng thử nghiệm, thay đổi, tìm tòi các phương án thiết kế với 3Ds Max. Điều đó đã đem đến cho khách hàng các bản thiết kế chân thực, sống động về công trình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bân sinh viên kiến trúc, xây dựng và những ai yêu thích công việc thiết kế nội ngoại thất

Thời Lượng

48 Giờ

Nội Dung Khóa Học 3D Max


- Sau khi kết thúc nội dung 3Ds Max, học viên hoàn toàn làm chủ công cụ 3Ds Max (cơ bản & nâng cao) với các phương pháp tạo mô hình từ đơn giản đến phức tạp, bố trí camera, nguồn sáng, phương pháp áp vật liệu, phương pháp tạo hoạt cảnh và các việc hậu kỳ... Từ đó, bạn sẽ có thể tạo ra một chiếc xe hơi từ hình khối đơn giản, một tòa cao ốc hiện đại, hoạt cảnh người đi, nhảy, mô phỏng động lực học cho khung cảnh chơi bowling . . . cùng với các hiệu qủa ánh sáng, vật liệu, hiệu quả môi trường. Đó là các kỹ năng và kỹ thuật.
- Nhập bản vẽ CAD vào môi trường 3D để hoàn thiện bản thiết kế với sự dễ dàng trong thử nghiệm, tìm tòi, thay đổi để tìm ra phương án tốt nhất, để sử dụng VRAY để thiết lập chiếu sáng, đưa vật liệu vào bản thiết kế giúp công trình thiết kế sinh động hơn, hoàn thiện hơn về chất liệu, màu sắc cho bản vẽ render từ 3D để chuyển cho khách hàng.
- Nắm vững các khái niệm về môi trường đồ họa 3 chiều, các công cụ tạo mô hình 3 chiều
- Các kỹ năng thiết kế bản vẽ Xây dựng, Kiến trúc, Nội ngoại thất theo mô hình 3 chiều
- Sử dụng hiệu quả các công cụ trợ giúp trong việc vẽ và xây dựng bản vẽ hiệu quả, nhanh, chính xác
- Tự động tạo các bản vẽ 2D từ mô hình 3D

Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D
231-233 Nguyễn Thái Bình, phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Văn Thuận
Điện thoại: 0903015281
Website: http://www.tinhocdohoa.org -
Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D là đối tác đào tạo trực tiếp cho Sinh viên các trường Kiến Trúc, Bách Khoa, Đại Học Xây Dựng, Văn Lang, Hutech, Cao Đẳng Bách Việt...Cung cấp nguồn nhân lực về đồ họa 3D Hoạt hình và Game cho các công ty trong lãnh vực hoạt hình và game. Bạn không có thời gian? Công việc đã chiếm hết thời gian của bạn, lịch học ở trường và đồ án dồn dập đã làm cho bạn không kịp thở??? Bạn không rảnh 2-4-6 và càng không rảnh vào 3-5-7? Bạn sợ khi tham gia khóa học đồ họa và vì lí do bất khả kháng nên phải nghĩ học một vài buổi trong khóa học và còn nhiều lý do khác nữa và kết quả là Bạn sẽ không theo kịp bài và không hoàn thành khóa học. Hãy đến với chúng tôi Trung Tâm Đào Tạo Đổ Họa 2D Và 3D để được học tập theo phương pháp đào tạo hoàn toàn khác biệt: " Cầm tay chỉ việc - Dạy kèm cho từng học viên- Học đủ số giờ và làm bài tập đủ".

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản