3DS Max

Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn

122 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học 3DS Max

Autodesk 3Dmax cung cấp một giải pháp toàn diện mô hình 3D, hoạt hình, vẽ, và hợp tích hợp cho các nhà phát triển game, hiệu ứng thị giác nghệ sĩ, nghệ sĩ đồ họa và chuyển động cùng với các chuyên gia sáng tạo khác làm việc trong ngành công nghiệp thiết kế phương tiện truyền thông. Khóa học giúp học viên có kỹ năng và kiến thức về xử lý trực quan trong môi trường 3D, dễ dàng thử nghiệm, thay đổi, tìm tòi các phương án thiết kế. Xử lý ánh sáng, gán chất liệu cho bản vẽ, đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ thị giác cho người xem, đem lại cảm giác thực cho bản vẽ. Sau khi kết thúc khóa học 3Ds Max, học viên hoàn toàn làm chủ công cụ 3Ds Max (cơ bản & nâng cao) với các phương pháp tạo mô hình từ đơn giản đến phức tạp, bố trí camera, nguồn sáng, phương pháp áp vật liệu, phương pháp tạo hoạt cảnh và các việc hậu kỳ.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên hoặc qua lớp Autocad học biết sử dụng Autocad. Sinh viên các trường ĐH, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành đồ họa 3Dmax và những người yêu thích và đam mê lĩnh vực đồ họa.

Thời Lượng

15 buổi

Nội Dung Khóa Học 3DS Max


- Tổng quan về 3D Studio Max
- Các thiết lập chương trình
- Các lệnh vẽ hiệu chỉnh 2D và các lệnh vẽ 3D nguyên sinh
- Dựng mô hình cơ bản và nâng cao
- Các phép biến đổi
- Chất liệu
- Ánh sáng Light và camera

Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn
122 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn
Điện thoại: 0904050980
Website: http://www.trangson.org - Email: son0904050980@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn chuyên cung cấp linh kiện máy tính, đào tạo nghề CNTT và thiết kế web. Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn đứng đầu về sản phẩm linh kiện máy tính và thiết kế website tại Hải Phòng được thành lập ngày 02/07/2009. Ban đầu công ty chủ yếu phát triển phân phối các sản phẩm linh kiện máy tính như sản phẩm chuột, bàn phím, tai nghe, webcam, dây mạng, giấy và mực in màu. Đến nay công ty mở rộng thêm lĩnh vực thiết kế web và đào tạo nghề Tin học. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội việc làm ổn định và phát triển, công ty phát triển mô hình đào tạo tin học cho mọi đối tượng là người Việt Nam ở mọi miền đất nước như đào tạo thợ sửa chữa tin học, đào tạo thiết kế website, đào tạo SEO website lên trang đầu google. Với sự nhiệt tình và luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu của đội ngũ giáo viên, chúng tôi đảm bảo chất lượng của mỗi học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được đáp ứng đầy đủ kiến thức mới nhất về tin học cũng như giúp học viên có điều kiện thực hành trực tiếp tay nghề của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản