Thiết Kế Autocad

Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn

122 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học Autocad

CAD là chữ viết tắt của Computer Aid Design hoặc Computer Aided Drafting (vẽ và thiết kế với sự trợ giúp của máy tính). Phần mềm CAD đầu tiên là SketchPad xuất hiện vào năm 1962 được viết bởi Ivan Sutherland thuộc Viện kỹ thuật Massachuselts. Sử dụng các phần mềm CAD các bạn có thể vẽ thiết kế các bản vẽ hai chiều (2D chức năng Dafting), thiết kế mô hình ba chiều (3D chức năng Modeling), tính toán kết cấu bằng phương pháp phần tử hữu hạn (FEA – chức năng Analysis). Với khóa học Autocad này của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức về Autocad cũng nhưng các lệnh vẽ cơ bản và nâng cao của Autocad. Kết thúc khóa học các bạn sử dụng thành thạo phần mềm Autocad để phục vụ tốt công việc cũng như học tập.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho sinh viên ngành xây dựng, kiến trúc và những học viên yêu thích, muốn tìm hiểu về phần mềm Autocad

Thời Lượng

6 buổi

Nội Dung Khóa Học Autocad


- Buổi 1: Giới thiệu về autocad. Hướng dẫn cài đặt autocad. Các hệ tọa độ trong autocad. Các phương pháp truy bắt điểm trong autocad. Một số lệnh vẽ cơ bản bài tập áp dụng
- Buổi 2: Các lệnh vẽ cơ bản (tiếp theo bài 1)
- Buổi 3: Các lệnh hiệu chỉnh, sửa chữa đối tượng
- Buổi 4: Kết hợp các lệnh vẽ và hiệu chỉnh đối tượng để vẽ nhanh
- Buổi 5: Làm việc với layer và block, ghi kích thước và vật liệu
- Buổi 6: Sửa chữa, in ấn bản vẽ, kết thúc khóa học

Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn
122 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn
Điện thoại: 0904050980
Website: http://www.trangson.org - Email: son0904050980@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn chuyên cung cấp linh kiện máy tính, đào tạo nghề CNTT và thiết kế web. Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn đứng đầu về sản phẩm linh kiện máy tính và thiết kế website tại Hải Phòng được thành lập ngày 02/07/2009. Ban đầu công ty chủ yếu phát triển phân phối các sản phẩm linh kiện máy tính như sản phẩm chuột, bàn phím, tai nghe, webcam, dây mạng, giấy và mực in màu. Đến nay công ty mở rộng thêm lĩnh vực thiết kế web và đào tạo nghề Tin học. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội việc làm ổn định và phát triển, công ty phát triển mô hình đào tạo tin học cho mọi đối tượng là người Việt Nam ở mọi miền đất nước như đào tạo thợ sửa chữa tin học, đào tạo thiết kế website, đào tạo SEO website lên trang đầu google. Với sự nhiệt tình và luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu của đội ngũ giáo viên, chúng tôi đảm bảo chất lượng của mỗi học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được đáp ứng đầy đủ kiến thức mới nhất về tin học cũng như giúp học viên có điều kiện thực hành trực tiếp tay nghề của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản