Thiết Kế Web

Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn

122 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Web

Sau 15 buổi học thiết kế website, học viên hoàn toàn có thể tự mình xây dựng một trang web và Seo web lên trang nhất của Google với những từ khóa mong muốn. Chương trình đào tạo thiết kế website kết hợp lý thuyết và thực hành một cách khoa học. Chương trình giảng dạy dễ hiểu, hướng tới mọi nhóm đối tượng, ngay cả những người ít hiểu biết về công nghệ thông tin và công nghệ web. Khóa đào tạo thiết kế website của công ty chúng tôi giúp bất kỳ ai cũng có thể tạo ra website như ý muốn trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên yêu thích thiết kế web và những học viên tự thiết kế cho riêng mình

Thời Lượng

15 buổi

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Web


- Buổi 1- 5: Đào tạo photoshop cơ bản và chuyên sâu về thiết kế banner quảng cáo cho một trang web.
- Buổi 6: Giới thiệu về mã nguồn mở, giới thiệu về Joomla và một số mã nguồn mở thông dụng dùng để xây dựng thiet ke web hai phong. Thực hành cài đặt Joomla.
- Buổi 7: Giới thiệu hệ thống quản trị thiet ke website Joomla hai phong, phân tích backend và Frontend. Hướng dẫn Việt hóa website Joomla, phân tích về trang web Joomla và giới thiệu về thành phần mở rộng của Joomla. Hướng dẫn cài đặt, cấu hình một số thành phần mở rộng của Joomla: Modul, component, template, plugin, language.
- Buổi 8: Hướng dẫn xây dựng cấu trúc nội dung thiet ke website Joomla hai phong. Hướng dẫn quản trị hệ thống Menu website Joomla. Hướng dẫn cài đặt và quản lý một số modul, component, Plugin cho website Joomla.
- Buổi 9: Phân tích giao diện và quản lý giao diện thiet ke website Joomla hai phong. Hướng dẫn HTML, CSS và một số kỹ năng photoshop cơ bản. Hướng dẫn chỉnh sửa giao diện website Joomla. Hướng dẫn sử dụng Quick start.
- Buổi 10: Hướng dẫn quản lý Hosting, domain. Hướng dẫn đưa website lên hosting. Một số điều cần biết với database của website Joomla. Hướng dẫn bảo mật website Joomla.
- Buổi 11: Hướng dẫn tạo URL thân thiện cho website. Giới thiệu về Seo web.
- Buổi 12: Hướng dẫn những nguyên tắc cơ bản trong SEO web. Tối ưu hóa website Joomla để làm SEO.
- Buổi 13: Thực tập SEO web. Thực tập quảng bá web. Hướng dẫn SEM, Smart Internet Marketing.
- Buổi 14: Hướng dẫn làm quảng cáo Google Adwords và thực hành triển khai các chiến dịch Google Adwords .
- Buổi 15: Làm Project (học viên thiết kế website hoàn chỉnh), tập trung tới vấn đề SEO web và truyền thông quảng bá website.

Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn
122 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn
Điện thoại: 0904050980
Website: http://www.trangson.org - Email: son0904050980@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn chuyên cung cấp linh kiện máy tính, đào tạo nghề CNTT và thiết kế web. Công Ty Cổ Phần Tin Học Trang Sơn đứng đầu về sản phẩm linh kiện máy tính và thiết kế website tại Hải Phòng được thành lập ngày 02/07/2009. Ban đầu công ty chủ yếu phát triển phân phối các sản phẩm linh kiện máy tính như sản phẩm chuột, bàn phím, tai nghe, webcam, dây mạng, giấy và mực in màu. Đến nay công ty mở rộng thêm lĩnh vực thiết kế web và đào tạo nghề Tin học. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội việc làm ổn định và phát triển, công ty phát triển mô hình đào tạo tin học cho mọi đối tượng là người Việt Nam ở mọi miền đất nước như đào tạo thợ sửa chữa tin học, đào tạo thiết kế website, đào tạo SEO website lên trang đầu google. Với sự nhiệt tình và luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu của đội ngũ giáo viên, chúng tôi đảm bảo chất lượng của mỗi học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được đáp ứng đầy đủ kiến thức mới nhất về tin học cũng như giúp học viên có điều kiện thực hành trực tiếp tay nghề của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản