Academic Speaking

Summit Education Services - SES

Số 43 Ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Academic Speaking

Sau khóa học, học viên sẽ tự tin và năng động hơn khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát của mình trước đám đông hay với người nước ngòai. Đặc biệt là học viên sẽ thoát được lối nói sách vở mà người Việt Nam thường gặp do chưa có sự cọ xát với các tình huống thực tế thông qua sự hướng dẫn của giáo viên có trải nghiệm thực tế ở nước ngoài.

Đối Tượng Tham Gia

Phù hợp với nhiều đối tượng học viên có nguyên vọng nâng cao kỹ năng nói - viết, bao gồm các học viên cần học nói cho IELTS, TOEFL, người đi làm phục vụ cho công việc hay cho những bạn muốn hoàn thiện kỹ năng nói - viết để đi du học.

Thời Lượng

24 giờ

Nội Dung Khóa Học Academic Speaking


Khoá học giúp người học có thể có thể thuyết trình hay tranh luận về một vấn đề cụ thể thông qua lượng từ vựng và cấu trúc được giáo viên cung cấp. Các họat động trên lớp bao gồm hội thoại, thuyết trình, diễn kịch, tranh luận. Những tình huống được đưa ra trên lớp sẽ bao gồm các tình huống trong thực tế cuộc sống, học tập và cả trong công việc.

Summit Education Services - SES
Số 43 Ngõ 135 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: 0466808289
Website: http://summit.edu.vn - Email: info@summit.edu.vn
Summit Education Services (www.summit.edu.vn) là tổ chức uy tín được nhiều học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh. Trong 4 năm gần đây, hàng trăm học viên đã du học thành công với học bổng $140,000-$240,000/4 năm. Tổng giá trị học bổng học viên Summit đạt được lên tới trên 350 tỷ đồng. Summit cũng là trung tâm có số lượng học viên đạt điểm TOEFL iBT >100 và SAT >2000-2100+ lớn nhất tại Hà Nội. Đồng thời, Summit cũng có số học viên giành học bổng trong Top 30 ĐH Liberal Arts Hoa Kỳ lớn nhất Hà Nội. Summit (SES) được thành lập như là một câu trả lời cho câu hỏi mà rất nhiều người đã đã đặt ra cho chúng tôi: Các bạn đã làm như thế nào vậy? Họ đặt câu hỏi này khi chúng tôi đỗ điểm cao trong các kỳ thi chuẩn hóa, khi chúng tôi được nhận vào ngôi trường mơ ước ở nước ngoài, tốt nghiệp loại ưu, tìm được công việc ở Mỹ, và khi chúng tôi tận dụng được nền giáo dục và kinh nghiệm nước ngoài để đạt được những thành công lớn hơn và hạnh phúc khi trở về nhà. Câu trả lời của chúng tôi khá đơn giản: học cách học (“learn to learn”). Mục tiêu của chúng tôi khi thành lập Summit là giúp các học viên của chúng tôi dần dần xây dựng và hoàn thiện kỹ năng học tập của mình để có thể tự tin hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Tại Summit, các học viên không chỉ được truyền đạt các phương pháp, chiến lược ôn thi và làm bài hiệu quả để đạt điểm số cao mà còn có một nền tảng tiếng Anh và kiến thức vững chắc. Mô hình giảng dạy, tư vấn của Summit đã hỗ trợ cho rất nhiều học viên đạt thành tích cao và đạt được giấc mơ du học của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản