An Toàn Lao Động

Viện Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Xây Dựng

Tòa nhà C7 tập thể hải quan - Ngõ 194 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học An Toàn Lao Động

Trong thời gian qua có rất nhiều các vụ tai nạn nghiêm trọng tại các công trường xây dựng hay thậm chí cả vụ sập công trình xây dựng hạ tầng quy mô lớn. Vì thế, tăng cường đảm bảo chất lượng xây dựng và an toàn lao động là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Bộ Xây dựng.
Nhằm giảm thiểu các tai nạn tại các công trường xây dựng, Điều 30 - Nghị định 12 của Chính phủ đã quy định: Nhà thầu xây dựng có trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, phổ biến các quy định về an toàn lao động. Đối với một số công việc yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động thì người lao động phải có giấy chứng nhận đào tạo an toàn lao động. Nghiêm cấm sử dụng người lao động chưa được đào tạo và chưa được hướng dẫn về an toàn lao động.
Trên cơ sở nội dung Hướng dẫn công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Viện Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ xây dựng đã phối hợp với với các chuyên gia xây dựng thiết kế khóa tập huấn về công tác an toàn lao động trên công trường xây dựng.

Đối Tượng Tham Gia

Người lao động trên các công trình xây dựng, công nhân lao động trực tiếp. Đội trưởng, tổ trưởng các tổ đội thi công, chỉ huy trưởng công trường, các cá nhân, nhà quản lý hiện đang làm công tác kỹ thuật, quản lý, giám sát cho loại công trình xây dựng, và các công trình khác….để hướng dẫn, huấn luyện lại cho công nhân xây dựng do mình quản lý.

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học An Toàn Lao Động


- Pháp luật về công tác an toàn lao động. Những vấn đề chung về an toàn lao động. Kỹ thuật An toàn lao động trong thiết kế và thi công xây dựng.
- Kỹ thuật an toàn khi sử dụng máy xây dựng. Kỹ thuật an toàn về điện. Kỹ thuật phòng chống cháy nổ và chữa cháy, Kỹ thuật an toàn khi đào đất đá và làm việc trên giàn giáo. Xây dựng hệ thống quản lí an toàn - vệ sinh lao động trong doanh nghiệp.
- Lý thuyết về yếu tố con người trong tại nạn lao động, một số mô hình nghiên cứu về tai nạn lao động.

Viện Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Xây Dựng
Tòa nhà C7 tập thể hải quan - Ngõ 194 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0436291386
Website: http://daotaoxaydung.vn - Email: info@daotaoxaydung.vn
Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng là đơn vị chuyên về đào tạo nghiệp vụ xây dựng cho cá nhân đơn vị thuộc khối ngành kinh tế và xây dựng. Có trụ sở chính tại Tòa nhà C7 khu tập thể hải Quan - Ngõ 194 Giả Phóng - Hà Nội và website http://www.daotaoxaydung.vn là 1 đơn vị ra đời khá muộn so với một số đơn vị khác, tuy nhiên ra đời sau nhưng Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng đã khắc phục được khá nhiều nhược điểm của các đơn vị đi trước… và phát huy mạnh những ưu điểm đã có.
Với phương châm của Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng đó là “ Vững tin người xây dựng” chúng tôi trang bị thêm cho những kỹ sư xây dựng, những tân sinh viên thuộc các khối ngành kinh tế và kỹ thuật những kiến thức sát thực nhất và áp dụng một cách tốt nhất cho công việc của mình, Giúp cho các công việc của mình khi thực hiện một cách tự tin nhất
Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng với đội ngũ nhân viên trẻ khỏe năng động, nhiệt huyết và với quyết tâm nâng tầm xây dựng Việt khẳng định thương hiệu bằng chất lượng, cùng với đó đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho các bạn một nền tri thức mới nhất và xác thực với thực tế nhất
Với yêu cầu của ngành xây dựng hiện nay, Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng cũng đang thực hiện và đào tạo về nghiệp vụ chính quy và xác thực nhất theo các quy định của Bộ Xây Dựng, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư,… để trang bị những kiến thức cho cá nhân và doanh nghiệp khối ngành kinh tế và kỹ thuật phục vụ tốt nhất cho nền xây dựng nước nhà

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản