Lập Dự Toán Và Đo Bóc Khối Lượng Công Trình

Viện Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Xây Dựng

Tòa nhà C7 tập thể hải quan - Ngõ 194 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Dự Toán Công Trình

Căn cứ Thông tư số 05/2007/TT- BXD ngày 25/7/2007 của Bộ Xây dựng Hướng dẫn lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.
Căn cứ Công văn số 737/BXD-VP ngày 22 tháng 4 năm 2008 của Bộ Xây dựng về việc công bố Hướng dẫn đo bóc khối lượng xây dựng công trình.
Căn cứ Quyết định số 01/2008/QĐ-BXD ngày 01/02/2008 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc ban hành chương trình khung đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ định giá xây dựng.
Viện Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Xây Dựng mở khoá học Lập Dự Toán Và Đo Bóc Khối Lượng Công Trình nhằm giúp học viên củng cố kiến thức về lập dự toán công trình, nắm được yêu cầu và trình tự trong việc đo bóc khối lượng công trình.

Đối Tượng Tham Gia

Giám đốc, Trưởng, Phó Ban QLDA, kế toán trưởng, Trưởng, Phó các phòng ban chức năng, Chủ nhiệm công trình, các cán bộ chuyên môn kỹ thuật, sinh viên và các cá nhân có nhu cầu.

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Lập Dự Toán Công Trình


- Chuyên đề 1: Phương pháp đo bóc khối lượng
+ Khái niệm
+ Yêu cầu và trình tự triển khai công tác đo bóc khối lượng công trình xây dựng
+ Quy định trong đo bóc
- Chuyên đề 2: Phương pháp xác định dự toán xây dựng công trình

Viện Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Xây Dựng
Tòa nhà C7 tập thể hải quan - Ngõ 194 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0436291386
Website: http://daotaoxaydung.vn - Email: info@daotaoxaydung.vn
Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng là đơn vị chuyên về đào tạo nghiệp vụ xây dựng cho cá nhân đơn vị thuộc khối ngành kinh tế và xây dựng. Có trụ sở chính tại Tòa nhà C7 khu tập thể hải Quan - Ngõ 194 Giả Phóng - Hà Nội và website http://www.daotaoxaydung.vn là 1 đơn vị ra đời khá muộn so với một số đơn vị khác, tuy nhiên ra đời sau nhưng Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng đã khắc phục được khá nhiều nhược điểm của các đơn vị đi trước… và phát huy mạnh những ưu điểm đã có.
Với phương châm của Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng đó là “ Vững tin người xây dựng” chúng tôi trang bị thêm cho những kỹ sư xây dựng, những tân sinh viên thuộc các khối ngành kinh tế và kỹ thuật những kiến thức sát thực nhất và áp dụng một cách tốt nhất cho công việc của mình, Giúp cho các công việc của mình khi thực hiện một cách tự tin nhất
Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng với đội ngũ nhân viên trẻ khỏe năng động, nhiệt huyết và với quyết tâm nâng tầm xây dựng Việt khẳng định thương hiệu bằng chất lượng, cùng với đó đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho các bạn một nền tri thức mới nhất và xác thực với thực tế nhất
Với yêu cầu của ngành xây dựng hiện nay, Viện đào tạo và tư vấn quản lý xây dựng cũng đang thực hiện và đào tạo về nghiệp vụ chính quy và xác thực nhất theo các quy định của Bộ Xây Dựng, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư,… để trang bị những kiến thức cho cá nhân và doanh nghiệp khối ngành kinh tế và kỹ thuật phục vụ tốt nhất cho nền xây dựng nước nhà

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản