Anh Ngữ Mầm Non

Trung Tâm Anh Ngữ The American School of English - ASE

4B, BT5, Mỹ Đình II, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Mầm Non

Chương trình Anh ngữ mầm non của The American School of English là khóa học được thiết kế riêng cho các bé từ 4 - 6 tuổi với chương trình học vui nhộn, lồng ghép giữa học và chơi để các bé phát triển thể chất, năng khiếu ngoại ngữ với những nội dung đặc biệt phù hợp lứa tuổi. Các em sẽ được tham gia các hoạt động đa dạng như kể chuyện, học qua bài hát, trò chơi nhằm tạo sự hứng thú học tập, phát huy khả năng sáng tạo và rèn luyện sự tự tin cho các em.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé từ 4 - 6 tuổi

Thời Lượng

12 tuần/24 giờ

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Mầm Non


- Toàn bộ khóa học được giảng dạy theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi 4 - 6 giúp bé làm quen và phát triển tiếng Anh từ một nền tảng vững chắc.
- Chương trình học từ vựng đầy hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây để các bé có thể nhớ từ vựng ngay từ trên lớp.
- Dạy các bài hát, các câu chuyện thiếu nhi bằng tiếng Anh rồi cho bé biểu diễn trước thầy cô, bè bạn.
- Xem phim hoạt hình thiếu nhi bằng tiếng Anh, sau đó cho các bé kể lại tên các nhân vật, đồ vật, câu thoại đơn giản trong phim để tập cho các bé kỹ năng ghi nhớ.
- Dạy cho các bé phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng tiếng Anh cho bé.
- Các bé được học tiếng Anh và sẽ ghi nhớ những kiến thức đã được dạy theo phương pháp tư duy, giúp các bé nhớ sâu từ và nghĩa của từ.

Ưu Đãi Chung

Miễn phí giáo trình đọc, luyện ngữ âm

Trung Tâm Anh Ngữ The American School of English - ASE
4B, BT5, Mỹ Đình II, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Anh ngữ ASE
Điện thoại: (04)62924944 - 0964548182
Website: http://www.asevietnam.edu.vn - Email: asevietnam34@gmail.com
Trung tâm Anh ngữ American School of English luôn tự hào đã, đang và sẽ mang tới những chương trình giảng dạy phù hợp với từng lứa tuổi và khả năng của học viên với chi phí hợp lý nhất. American School of English cũng cam kết mang lại cho các bạn học viên sự hài lòng về chất lượng giáo dục cũng như về dịch vụ tư vấn

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản