Anh Văn Giao Tiếp Quốc Tế TOEIC

Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng

Lầu 2 - 35 Trần Quốc Toản - P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp Quốc Tế TOEIC

TOEIC là bài thi trắc nghiệm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế của những người sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ do Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (Educational Testing Service - ETS) xây dựng.
Chương trình Anh văn Giao tiếp quốc tế TOEIC giúp bạn nâng cao đồng đều các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để làm việc trong các công ty thương mại, tổ chức quốc tế, ngân hàng, khách sạn... nơi bạn cần tiếng Anh để giao dịch với đối tác cũng như giao tiếp với đồng nghiệp là người nước ngoài, đồng thời giúp bạn làm quen với bài thi TOEIC và luyện tập các dạng câu hỏi của TOEIC để có thể hoàn tất bài thi đúng với khả năng cao nhất của mình.
Với chương trình luyện thi lấy chứng chỉ Anh văn giao tiếp Quốc tế TOEIC của Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng được thiết kế phù hợp với các đối tượng có trình độ A hoặc tương đương trở lên. Chương trình học với 4 cấp độ tương ứng với các mức điểm TOEIC học viên có thể đạt được sau khi hoàn thành từng cấp độ.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng có nhu cầu học Anh văn giao tiếp Quốc tế TOEIC

Thời Lượng

Từ 4 - 8 tuần tuỳ theo cấp độ học

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp Quốc Tế TOEIC


Chương trình Anh văn giao tiếp Quốc tế TOEIC bao gồm 4 lớp (cấp độ), học viên được thi Tiếng Anh đầu vào để chọn lớp học phù hợp:
- Lớp 1: EIC Pre-Int (TOEIC 200-300)
- Lớp 2: EIC Int. 1 (TOEIC 300-400)
- Lớp 3: EIC Int. 2 (TOEIC 400-500): GV Việt Nam và GV Nước ngoài
- Lớp 4: EIC Upper-Int (TOEIC >500): GV Việt Nam và GV Nước ngoài

Ưu Đãi Chung

Học lại miễn phí nếu thi không đạt (Học viên vắng mặt không quá 3 buổi)

Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng
Lầu 2 - 35 Trần Quốc Toản - P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)35059323 - 66753576
Website: http://www.senvang.edu.vn - Email: info@goldenlotus.edu.vn
Trường Ngoại ngữ - Tin học Sen Vàng với phương châm như là một chiếc cầu nối góp phần vào việc cung cấp, đào tạo, chuyển tải những hiểu biết, những kiến thức về Công nghệ thông tin (CNTT) cho các đối tượng khác nhau; đồng thời cũng tạo môi trường khuyến khích cho việc áp dụng tin học vào công việc, cuộc sống cũng như đề cao tính sáng tạo, tối ưu trong học tập, làm việc cho những bạn đam mê hoặc làm việc liên quan đến máy tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản