Chuyên Gia Thiết Kế Đồ Họa Đa Phương Tiện

Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng

Lầu 2 - 35 Trần Quốc Toản - P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Gia Thiết Kế Đồ Họa Đa Phương Tiện

Chương trình đào tạo Chuyên gia thiết kế đồ họa đa phương tiện giúp người học kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và kiến thức về đồ họa công nghiệp. Sinh viên ra trường có khả năng làm việc tại các công ty về thiết kế, quảng cáo sản phẩm, thiết kế xuất bản sách báo hoặc phụ trách việc thiết kế và quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, học viên còn có thể trở thành chuyên gia thiết kế 2D, 3D, quản lý dự án phần mềm, chuyên gia tạo mẫu công nghiệp, nghệ sỹ minh họa số, thiết kế dàn trang báo chí, biên tập ảnh số, lập trình viên phần mềm, thiết kế giao diện web, nghệ sỹ phân cảnh, kỹ thuật quay phim, biên tập phim, video, chuyên gia kỹ xảo, chuyên gia nội thất…

Đối Tượng Tham Gia

- Các đối tượng yêu thích, đam mê công việc thiết kế và muốn có cơ hội phát triển nghề nghiệp tương lai trong lãnh vực thiết kế đồ họa đa phương tiện.
- Cơ hội mới mở ra dành cho các đối tượng mong muốn có cơ hội học tập liên thông trung cấp chuyên nghiệp chính quy và bậc học cao hơn.
- Học viên các khóa học Thiết kế Đồ họa, Chế bản điện tử, Vẽ kỹ thuật,... trước đây của nhà trường có thể đăng ký học tích lũy thêm các môn chuyên đề mà không cần phải học lại từ đầu.

Thời Lượng

1 năm

Nội Dung Khóa Học Chuyên Gia Thiết Kế Đồ Họa Đa Phương Tiện


- Học phần 1 (85 tiết): Tin học văn phòng A
- Học phần 2 (270 tiết): Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
- Học phần 3 (180 tiết): Phối cảnh nội thất - ngoại thất
- Học phần 4 (140 tiết): Thiết kế website chuyên nghiệp
- Học phần 5 (180 tiết): Xử lý âm thanh - kỹ xảo điện ảnh (không bắt buộc)
- Đồ án tốt nghiệp cuối khóa

Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng
Lầu 2 - 35 Trần Quốc Toản - P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)35059323 - 66753576
Website: http://www.senvang.edu.vn - Email: info@goldenlotus.edu.vn
Trường Ngoại ngữ - Tin học Sen Vàng với phương châm như là một chiếc cầu nối góp phần vào việc cung cấp, đào tạo, chuyển tải những hiểu biết, những kiến thức về Công nghệ thông tin (CNTT) cho các đối tượng khác nhau; đồng thời cũng tạo môi trường khuyến khích cho việc áp dụng tin học vào công việc, cuộc sống cũng như đề cao tính sáng tạo, tối ưu trong học tập, làm việc cho những bạn đam mê hoặc làm việc liên quan đến máy tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản