Anh Văn Thiếu Nhi

Trung Tâm Ngoại Ngữ Broad Way

234 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Thiếu Nhi

Giúp các em phát triển đầy đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, củng cố văn phạm, bổ sung và nâng cao kiến thức nhằm giúp các em tự tin tham gia các kì thi học sinh giỏi cũng như thi lấy bằng quốc tế cho thiếu nhi của đại học Cambridge. Môi trường học tập vui nhộn và thoải mái giúp các em tiếp thu bài một cách nhanh chóng và nói tiếng anh theo phản xạ tự nhiên. Các lớp từ 20% - 50% - 100% Giáo viên Nước ngoài giúp các em cải thiện kỹ năng Phát âm và Giao tiếp. Đội ngũ giáo viên: giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy hiện đại, có bằng thạc sĩ trong và ngoài nước. Giáo viên Nước ngoài có đầy đủ chứng chỉ International TEFL Academy & INTESOL Worldwide.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình Tiếng Anh dành cho các em Lớp 3 - Lớp 9

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Thiếu Nhi


- Luyện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
- Củng cố, bổ sung kiến thức về văn phạm
- Học cách gọi tên, mô tả đồ vật bằng tiếng Anh
- Luyện từ vựng và kỹ thuật phát âm

Trung Tâm Ngoại Ngữ Broad Way
234 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Broad Way
Điện thoại: 05113911999 - 01243911999
Website: http://broadway.edu.vn - Email: ngoaingubroadway@gmail.com
Được thành lập từ năm 2009, Trung Tâm Ngoại Ngữ Broad Way luôn tự hào là một trong những đơn vị đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại Đà Nẵng. Với phương châm lấy chất lượng làm đầu, Trung Tâm Ngoại Ngữ Broad Way luôn làm hài lòng học viên và quý phụ huynh.
Tại trung tâm ngoại ngữ Broadway, phương pháp giảng dạy chủ đạo là phương pháp tương tác, lấy người học làm trung tâm. Học viên có nhiều cơ hội thể hiện mình trong hoạt động học tập, tương tác với các học viên khác trong giờ học và trong các hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ tiếng Anh hay dã ngoại.
Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy hiện đại, có bằng thạc sĩ trong và ngoài nước, học viên có thể tiếp thu bài một cách hiệu quả và cải thiện tiếng anh của mình trong một thời gian rất ngắn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản