Anh Văn Thiếu Niên

Trung Tâm Anh Ngữ Mekong Superland Cần Thơ - MSL

131B Mậu Thân (nd), P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Thiếu Niên

Chương trình xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho các em từ 11 đến 14 tuổi ở tất cả các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Với vốn kiến thức này, các em có đủ khả năng dự thi lấy chứng chỉ quốc tế KET, PET của Đại học Cambridge, hoặc chứng chỉ quốc gia A, B, C. Các giáo trình mới xoay quanh các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống và công việc hằng ngày sẽ tạo điều cho các em thực hành tốt những kỹ năng giao tiếp cần thiết cho cuộc sống và công việc sau này.

Đối Tượng Tham Gia

Các em từ 11 đến 14 tuổi

Thời Lượng

- Ket gồm 6 cấp độ: học trong 50 tuần
- Pet gồm 6 cấp độ: học trong 50 tuần

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Thiếu Niên


Phương pháp dạy học hai chiều, lấy giao tiếp làm chủ đạo, lấy người học làm trung tâm, phát huy tối đa tư duy thực tiễn. Tăng cường luyện tập, thực hành giao tiếp trên lớp và trong các hoạt động ngoại khoá bằng nhiều hoạt động ngôn ngữ phong phú. Áp dụng các tình huống giao tiếp thường nhật, giúp học viên nói được bằng ngoại ngữ về những chủ đề văn hóa xã hội, kinh tế chính trị...Tạo động cơ, nhu cầu học tập cho học viên, giúp học viên say mê học tập và học tập một cách có ý thức. Xác lập mối liên hệ hai chiều giữa giáo viên bản xứ và học viên giúp các em tự tin hơn khi bước vào môi trường sống và học tập không chỉ ở Việt Nam mà cả khi du học nước ngoài. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để các em rèn luyện, vận dụng và phát triển tích cực kỹ năng ngôn ngữ của mình. Gồm 2 lớp đào tạo: Ket và Pet

Ưu Đãi Chung

Mỗi cấp độ có học phí là 850.000 VNĐ

Trung Tâm Anh Ngữ Mekong Superland Cần Thơ - MSL
131B Mậu Thân (nd), P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: TT Anh Ngữ Mekong Superland Cần Thơ
Điện thoại: (07103) 894 277 | (07103) 894 288 | (071
Website: http://www.anhngumekong.edu.vn - Email: contact@anhngumekong.edu.vn
Trở thành thương hiệu đào tạo tiếng Anh chất lượng nhất tại Cần Thơ. Nhắc đến học tiếng anh, khách hàng nhắc đến Mekong Superland. Nâng cao năng lực ứng dụng anh ngữ thực tiễn cho học viên bằng giải pháp đào tạo chất lượng nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý nhất. MSL luôn khẳng định uy tín hàng đầu đối với khách hàng và đội ngũ giảng viên, MSL luôn đầu tư đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, đội ngũ giảng viên xuất sắc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo tuyệt đối chất lượng đào tạo và chất lượng dịch vụ tại MSL.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản