Anh Văn Mầm Non

Trung Tâm Anh Ngữ Mekong Superland Cần Thơ - MSL

131B Mậu Thân (nd), P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Mầm Non

Chương trình Anh Văn Mầm Non MSL xây dựng cho các bé từ 4 đến 6 tuổi một nền tảng vững chắc ngay từ buổi đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Khóa học gồm những họat động phong phú như học qua vẽ tranh, kể chuyện, nhảy, múa, hát kết hợp hình ảnh minh họa sống động cũng như những video họat hình các bé yêu thích. Những họat động vừa vui chơi vừa bổ ích tạo cho bé khả năng và thói quen sử dụng tiếng Anh, đặc biệt sẽ giúp bé yêu thích giao tiếp bằng tiếng Anh.

Đối Tượng Tham Gia

Các bé từ 4 đến 6 tuổi

Thời Lượng

Chia làm 6 cấp độ. Mỗi cấp độ 10 tuần

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Mầm Non


Phương pháp trực quan sinh động kết hợp với thực hành tình huống thực tế. Các bé sẽ được học qua phim, tranh, ảnh, đồ vật thật, … và tham gia các trò chơi lôi cuốn, vui nhộn nhằm kích thích sự năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo của các bé trong một môi trường thân thiện, cởi mở. Giảng viên nước ngoài và Giảng viên Việt Nam nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bé làm quen với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Các hoạt động hát, múa, kịch, kể chuyện, vẽ tranh, thể thao, ứng xử tình huống thường gặp (ngã té, giao thông, lễ nghi,…) để các bé phát huy được hết năng khiếu của mình, đồng thời biết cách giải quyết những tình huống thực tế có thể gặp phải.

Ưu Đãi Chung

Học phí mỗi cấp độ là 850.000 VNĐ

Trung Tâm Anh Ngữ Mekong Superland Cần Thơ - MSL
131B Mậu Thân (nd), P. An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: TT Anh Ngữ Mekong Superland Cần Thơ
Điện thoại: (07103) 894 277 | (07103) 894 288 | (071
Website: http://www.anhngumekong.edu.vn - Email: contact@anhngumekong.edu.vn
Trở thành thương hiệu đào tạo tiếng Anh chất lượng nhất tại Cần Thơ. Nhắc đến học tiếng anh, khách hàng nhắc đến Mekong Superland. Nâng cao năng lực ứng dụng anh ngữ thực tiễn cho học viên bằng giải pháp đào tạo chất lượng nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý nhất. MSL luôn khẳng định uy tín hàng đầu đối với khách hàng và đội ngũ giảng viên, MSL luôn đầu tư đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, đội ngũ giảng viên xuất sắc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo tuyệt đối chất lượng đào tạo và chất lượng dịch vụ tại MSL.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản