Animation Suite

Trường Đào Tạo Mỹ Thuật Đa Phương Tiện FPT Arena

79B Lý Thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Animation Suite

Với giáo viên là các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài đang làm trong lĩnh vực Truyền thông Đa phương tiện đã vượt qua được kỳ thi test do Tập đoàn Aptech ra đề và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông đa phương tiện, có kỹ năng sư phạm tốt. Trường đào tạo mỹ thuật đa phương tiện FPT tổ chức khóa học Animation suite. Khóa học này đi sâu vào việc sản xuất phim hoạt hình từ dựng nhân vật, tạo xương, làm chất liệu đến chiếu sáng, chuyển động và các công đoạn render, đóng gói sản phẩm. Sau khi kết thúc khóa học bạn có thể làm việc trong lĩnh vực hoạt hình 3D và hậu kỳ điện ảnh với các chức năng sau:
- Nghệ sỹ dựng mô hình 3D
- Chuyên gia chuyển động 3D
- Chuyên gia sản xuất film hoạt hình

Đối Tượng Tham Gia

Các họa sĩ thiết kế, các bạn trẻ yêu công việc thiết kế và đồ họa chữ cùng các đối tượng khác quan tâm đến chương trình.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Khóa Học Animation Suite


- Các khái niệm về hoạt hình
- Dựng nhân vật
- Tạo xương nhân vật
- Tạo chất liệu nhân vật
- Ánh sáng, rendering
- Tạo chuyển động nhân vật
- Phần mềm sử dụng: Autodesk Maya Unlimited

Trường Đào Tạo Mỹ Thuật Đa Phương Tiện FPT Arena
79B Lý Thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: FPT - Arena HCM
Điện thoại: (08)62935101 - 62935102
Website: http://fpt.arena.edu.vn - Email: arena@fpt.com.vn
FPT-Arena là trung tâm thuộc tập đoàn FPT liên kết với tập đoàn đào tạo CNTT toàn cầu Aptech. Được thành lập vào tháng 7-2004, FPT-Arena là trung tâm đầu tiên đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện và cũng là trung tâm đầu tiên triển khai chương trình AMSP của Arena Ấn Độ tại Việt Nam. Việc ra đời đầu tiên khiến cho FPT-Arena có bề dày kinh nghiệm. Các giảng viên đã được trải qua những thử thách trong sự nghiệp định hướng các tài năng trẻ trong lĩnh vực. Họ là tài sản vô giá của FPT-Arena mà không nơi nào có. Quy trình giảng dạy cũng đạt đến chín muồi. Chúng tôi rất vui mừng khi nhiều sinh viên FPT-Arena hiện là đội ngũ giảng viên chủ lực cho các tổ chức đào tạo khác. Hy vọng trong 2-3 năm nữa, họ có nhiều kinh nghiệm hơn để tiếp bước những người thầy tại FPT-Arena.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản