Bánh Việt Chuẩn 5 Sao

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo

188 Điện Biên Phủ, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bánh Việt Chuẩn 5 Sao

Thổi hồn ẩm thực 5 sao vào các món bánh truyền thống Việt Nam, đó là chính là nét đặc trưng của khóa học "Bánh Việt chuẩn 5 sao" tại Bamboo Education. Qua khóa học, Bamboo Education sẽ giới thiệu đến các bạn học viên những loại bánh Việt đặc trưng của các vùng miền Bắc - Trung - Nam.
Với tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn 5 sao, đến với các khóa học “Bánh Việt chuẩn 5 sao” các học viên sẽ được hướng dẫn các công thức, nguyên vật liệu tiêu chuẩn cao cấp cộng với sự tinh tế và sáng tạo trong cách trang trí bánh sẽ làm ra các loại bánh Việt đặc trưng Bắc - Trung - Nam đúng chuẩn khách sạn 5 sao với các giảng viên chuyên nghiệp và tận tình có kinh nghiệm đứng bếp lâu năm tại các khách sạn 5 sao như Sofitel Plaza Hotel, Park Hyatt Hotel, Rex, Majestic Hotel ... của Bamboo Education.
Các kiến thức & kỹ năng đạt được sau khoá học:
- Cách chọn nguyên liệu và bảo quản làm bánh truyền thống.
- Các dụng cụ thường dùng trong làm bánh.
- Các nguyên tắc và kỹ thuật nướng và hấp bánh truyền thống.
- Thực hiện các loại bánh truyền thống Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Những bạn yêu thích và quan tâm đến khoá học Bánh Việt chuẩn 5 sao

Thời Lượng

6 ngày

Nội Dung Khóa Học Bánh Việt Chuẩn 5 Sao


- Chủ đề: Thăng Long - nét tao nhã ẩm thực hà thành
+ Buổi 1: Bánh Tôm Hồ Tây - Bánh Gối
+ Buổi 2: Bánh Cốm - Bánh Giò
- Chủ đề: Kinh đô Huế - nét đẹp ẩm thực cung đình
+ Buổi 3: Bánh Bèo - Bánh Nậm
+ Buổi 4: Bánh Ít Trần - Bánh Bột Lọc
- Chủ đề: Sài Thành - món ăn dân dã và bình dị
+ Buổi 5: Bánh Chuối - Bánh Da Lợn
+ Buổi 6: Bánh Pía

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo
188 Điện Biên Phủ, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ:
Điện thoại: (08)38203402
Website: http://bamboo-edu.vn - Email: info@bamboo-edu.vn
"Thêm gia vị cho hạnh phúc" là sứ mệnh của Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Cuộc Sống Bamboo - Bamboo Education, với kỳ vọng đem lại những sắc màu, gia vị cho cuộc sống, đem lại nụ cười và hạnh phúc đến mọi người, mọi gia đình. Cho dù bạn học để làm nghề hay học để làm giàu thêm các kỹ năng sống, thì học tập tại Bamboo Education chắc chắn sẽ mang lại những “gia vị hạnh phúc” cho cuộc sống của bạn và gia đình. Là trung tâm trực thuộc quản lý của Trung tâm giáo dục KTTH & hướng nghiệp Lê Thị Hồng Gấm và là nơi chuyên đào tạo các kỹ năng sống cho người lớn, thanh thiếu nhi và đào tạo nghề chuyên nghiệp. Trong cuộc sống bộn bề những lo toan, suy tính, các kiến thức được học tập tại Bamboo Education sẽ là luồng gió mới nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Với một môi trường học tập thật thân thiện, trang nhã, với không khí học tập thật thoải mái, nhẹ nhàng đây là nơi các học viên được bổ sung các kiến thức cần thiết về kỹ năng cuộc sống, hoàn thiện kỹ năng cá nhân để xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời là nơi giao lưu trao đổi kinh nghiệm sống, chia sẻ những niềm vui trong sự khám phá những sắc màu thú vị của cuộc sống qua các khoá học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản