Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Thực Hành Khai Báo Và Lập Báo Cáo Thuế

Viện Nghiên Cứu KH Lãnh Đạo Và Quản Trị DN Leadman Sri

275 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Khai Báo Và Lập Báo Cáo Thuế

Nhằm giúp cho những người làm công tác kế toán tại các doanh nghiệp nắm vững những quy định của Luật Thuế hiện hành, những kỹ năng nghiệp vụ trong việc kê khai và làm báo cáo thuế. Viện Leadman – sri, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM trân trọng thông báo tổ chức khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ thực hành khai báo và lập báo cáo thuế. Sẽ giúp các bạn nắm về các loại thuế hiện hành: Thuế giá trị gia tăng, Thuế thu nhập doanh nghiệp, Thuế tài nguyên, Thuế xuất nhập khẩu, Thuế thu nhập cá nhân… Thủ tục và phương pháp kê khai thuế quý và quyết toán thuế năm, Hóa đơn chứng từ và xử phát hành chính thuế.

Đối Tượng Tham Gia

Kế toán thuế tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hợp tác xã…, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, các cá nhân có nhu cầu nắm vững nghiệp vụ thực hành kê khai thuế và lập báo cáo thuế.

Thời Lượng

1 tháng

Nội Dung Khóa Học Khai Báo Và Lập Báo Cáo Thuế


- Khái quát về về hệ thống Luật thuế hiện hành
- Thuế tiêu thụ đặc biệt
- Thuế giá trị gia tăng
- Thuế thu nhập doanh nghiệp
- Thuế tài nguyên
- Thuế thu nhập cá nhân
- Hóa đơn, chứng từ, xử phạt hành chính
- Kiểm tra cuối khóa

Viện Nghiên Cứu KH Lãnh Đạo Và Quản Trị DN Leadman Sri
275 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (08)38386520
Website: http://leadman.edu.vn - Email: leadman@leadman.edu.vn
Viện nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp (Leadership and Management Science Research Institute – Leadman SRI) là một tổ chức khoa học công nghệ do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM thành lập. Viện là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước và tổ chức khoa học, nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực hoạt động, cải tiến công nghệ. Nghiên cứu, tham gia công tác tư vấn, phản biện với các cơ quan quản lý nhà nước về quy hoạch, chính sách liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thực hiện các nghiên cứu khoa học công nghệ, đặc biệt thuộc các lĩnh vực: chính sách phát triển kinh tế, luật, thuế, quản trị doanh nghiệp…Tham gia các đề tài nghiên cứu cấp Bộ, ngành trung ương, Ủy ban nhân dân, sở ngành thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác. Nghiên cứu, huấn luyện và chuyển giao công nghệ – kỹ thuật quản trị doanh nghiệp: khảo sát phân tích thị trường, lập và đánh giá hiệu quả dự án đầu tư, tổ chức nhân sự, tổ chức hệ thống thông tin kế toán – kiểm toán, quản trị tài chính…Tổ chức hội thảo, báo cáo chuyên đề thuộc các lĩnh vực kinh tế xã hội theo nhu cầu của doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản