CCNA v4.0

Học Viện Mạng Cisco Cấp Vùng ProNet

Khu Công nghệ Phần mềm - Đại học Quốc Gia TP. HCM, Khu phố 6, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học CCNA v4.0

Chứng chỉ Chuyên viên Mạng Cisco (CCNA - Cisco Certified Network Associate) là chứng chỉ đầu tiên trong lĩnh vực mạng Cisco. Đây là chứng chỉ bắt buộc trước khi thi các chứng chỉ CCNP, CCDP, CCSP… và được công nhận tại hơn 150 nước trên toàn thế giới.
Chương trình CCNA của Cisco Networking Academy bao gồm 04 học kỳ, trang bị cho học viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng về hệ thống mạng để chuẩn bị cho kỳ thi lấy Chứng chỉ Quốc tế Chuyên viên Mạng Cisco (CCNA). Chương trình CCNA đi sâu vào các kiến thức và kỹ năng căn bản và quan trọng của công nghệ mạng máy tính như Khái niệm các lớp trong mô hình Mạng OSI, LAN, WAN, định tuyến (routing), chuyển mạch (switching)… giúp học viên có đủ tự tin làm các công việc như thiết kế, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống mạng trong môi trường mạng cục bộ và Internet ngay sau khi tốt nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Điện tử Viễn thông;
- Kỹ sư mạng, kỹ thuật viên máy tính văn phòng, chuyên viên dự án xây dựng hạ tầng mạng;
- Chuyên viên quản trị mạng có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm mạng của Cisco và có nhu cầu thi chứng chỉ để thăng tiến trong công việc.

Thời Lượng

170 giờ (6 tháng), bao gồm 04 học kỳ (mỗi học kỳ khoảng 1.5 tháng).

Nội Dung Khóa Học CCNA v4.0


- Học kỳ 1 & 2
+ Mô hình OSI và các giao thức
+ Địa chỉ IP và subnet mask
+ Các thiết bị trong mạng LAN và WAN
+ Cấu hình cơ bản cho bộ định tuyến
+ Định tuyến và các giao thức định tuyến
+ Bảo mật hệ thống mạng cơ bản
- Học kỳ 3 & 4
+ Lý thuyết và thực thi chuyển mạch LAN và VLAN
+ Thiết kế LAN & chuyển mạch LAN nâng cao
+ Cơ bản về mạng LAN không dây WLAN
+ Lý thuyết và thiết kế WAN
+ Các công nghệ WAN: PPP, Frame Relay
+ NAT, ACLs
+ Xử lý sự cố mạng

Học Viện Mạng Cisco Cấp Vùng ProNet
Khu Công nghệ Phần mềm - Đại học Quốc Gia TP. HCM, Khu phố 6, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: (08) 3724.4002
Website: http://pronet.edu.vn -
Tọa lạc tại khu Công nghệ phần mềm, ĐHQG TPHCM, chúng tôi - trung tâm ProNet được chính thức thành lập ngày 14/05/2005 với chức năng đào tạo các khóa học công nghệ mạng chuyên nghiệp. Chỉ sau 3 tháng hoạt động, chúng tôi đã khai giảng được 3 khóa học, đào tạo được 40 học viên cho chương trình CCNA theo tiêu chuẩn Học viện mạng Cisco. Với sự nỗ lực của toàn thể giảng viên, nhân viên, Trung tâm Pronet đã chứng tỏ được năng lực đào tạo cũng như chất lượng chương trình tại Việt Nam. Và như một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi, ngày 26 tháng 8 năm 2005, sau 3 tháng 12 ngày - Cisco Systems® Việt Nam đã chính thức công nhận Khu công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh là Học viện mạng cấp Khu vực của Cisco tại Việt Nam chuyên phụ trách giáo trình Cisco Certified Network Associate (CCNA®). ProNet là học viện mạng đầu tiên tại Việt Nam nhận được vinh dự này. Với việc chính thức công nhận này, chúng tôi đã chính thức gia nhập danh sách những tổ chức giáo dục danh tiếng được công nhận là Học viện mạng cấp Khu vực của Cisco Systems tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản