Chứng Chỉ Tiếng Anh Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT

Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Chuyên Nghiệp

Ngày nay, khi tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế thì việc học tiếng Anh không chỉ dừng lại ở việc nắm vững ngữ pháp, đọc viết để làm các bài kiểm tra thông thường mà việc thành thạo, tự tin trong giao tiếp hằng ngày cũng hết sức quan trọng. Để việc học này mang lại hiệu quả cao nhất thì cần phải có phương pháp truyền đạt đúng đắn và khoa học. Thực tế, hầu hết người Việt Nam đều có thói quen nghe tiếng Anh sau đó dịch ra tiếng Việt rồi lại suy nghĩ bằng tiếng Việt và dịch sang tiếng Anh để đối đáp. Quá trình này làm cho tốc độ giao tiếp và khả năng vận dụng tiếng Anh bị ảnh hưởng. Chính điều này làm cho người Việt khi giao tiếp với người nước ngoài không được tự tin. Ngoài ra còn có không ít người học ngoại ngữ chỉ để đối phó với các bài thi, khi cần giao tiếp thực tế thì không nói được, phản xạ nghe nói rất kém. Đây chính là những điểm yếu của người Việt khi giao tiếp tiếng Anh. Để nâng cao khả năng giao tiếp chuyên nghiệp bằng tiếng anh chúng tôi đã mở lớp "Tiếng Anh Chuyên Nghiệp" dành cho các học viên với mục tiêu nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của bản thân trong cuộc sống hằng ngày và trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người làm việc và giao tiếp trong môi trường quốc tế và những học viên muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân.

Thời Lượng

2 tháng/ cấp độ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Chuyên Nghiệp


Chương trình Tiếng Anh Chuyên Nghiệp được đào tạo với 3 cấp độ:
- Elementary: ấp độ này được thiết kế dành cho những người có ít kinh nghiệm và vốn kiến thức Anh ngữ sử dụng trong môi trường làm việc. Các kỹ năng giao tiếp nền tảng trong công sở được tập trung phát triển nhằm giúp học viên có được sự tự tin khi nói và viết Tiếng Anh. Sau khi hoàn thành 3 cấp độ ở trình độ Elementary, bạn có thể giao tiếp trong các tình huống giao tiếp đa dạng ở công sở hoặc đi du lịch hay chuyển tiếp lên trình độ cao hơn
- Pre- Intermediate: Ở trình độ Pre – Intermediate, học viên sẽ tham gia và các hoạt động để tăng sự tự tin, chuẩn xác và trôi chảy khi sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế.
- Intermediate: Cấp độ này dành cho những học viên mong muốn nâng cao kỹ năng Tiếng Anh ở mức khá. Khi hoàn thành cấp độ này, học viên sẽ có được kỹ năng Tiếng Anh tự tin giải quyết với những tình huống phức tạp trong quá trình làm việc và có thể chuyển tiếp lên trình độ Upper-Intermediate hay tham dự kỳ thi TOEIC để nhận được chứng nhận được công nhận quốc tế tại Language Link VietNam.

Trung Tâm Đào Tạo Quản Lý Và Công Nghệ Singapore - SMT
Phòng 609, Tòa nhà Bản Đồ, 85 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84)435561888
Website: http://smt.edu.vn - Email: contact@smt.edu.vn, saleshn@smt.edu.vn
Singapore Management & Technology Training Centre (SMT) trực thuộc công ty cổ phần quản lý và công nghệ Singapore Hà Nội. Các cổ đông đều là những người có tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục và đào tạo tại Singapore và Việt Nam. Giấy chứng nhận đầu tư số 011032000089 do ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp ngày 5/3/2008 giấy chứng nhận đăng ký hoạt động số 1302 do sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp ngày 4/11/2008. Với các lĩnh vực đào tạo: Tiếng Anh, quản trị kinh doanh, Marketing, thu mua và quản lý nguyên vật liệu, kỹ năng chuyên nghiệp. Với các đối tác chuyên nghiệp: Chartered Institute of Marketing - CIM (UK) - Management and Development Institute of Singapore - MDIS (Singapore) - Singapore Institute of Purchasing and Materia - Management SIPMM (Singapore) - International Business Development and Training IBDT (Singapore).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản